SAO » Chuyện làng sao

Hải Tú khoe nhan sắc xinh đẹp hết nấc, thay đổi một điều về ngoại hình liền được khen

Thứ năm, 16/11/2023 20:07

Loạt ảnh được Hải Tú đăng tải đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Thời gian qua, cộng đồng mạng đã rôm rả bàn tán về thông tin được cho là từ hàng xóm của Sơn Tùng chia sẻ. Cụ thể, người này cho biết Hải Tú và Sơn Tùng đã sinh con trai. Chưa kể, cô còn đang sống với bố mẹ anh ở quê. Theo hàng xóm của Sơn Tùng tiết lộ, đây là những thông tin được nghe kể lại và có cả những chi tiết khác được thêm vào. Sau đó, Hải Tú cũng đã lộ diện trong ngày sinh nhật của mình nhưng không có chi tiết nào thêm.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hải Tú đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, cô nàng đã khoe được nhan sắc xinh đẹp hết nấc. Đặc biệt, khi thử sức với mái tóc uốn xoăn, nữ diễn viên cũng đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Càng ngày, Hải Tú cũng càng thăng hạng nhan sắc hơn trước đây.

Hải Tú đăng tải loạt ảnh mới và thu hút nhiều sự chú ý

Trước đó, Hải Tú được biết đến là một nữ diễn viên độc quyền của MTP Entertainment. Tuy nhiên, sau khi đóng vai nữ chính trong MV Chúng ta của hiện tại, cô nàng lại hoàn toàn vắng bóng. Vì là "gà cưng" của công ty Sơn Tùng nên giờ đây, cô cũng đang là cái tên gây chú ý trên mạng xã hội.

Cô đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới