SAO » Chuyện làng sao

Hải Tú lần đầu lộ diện sau nghi vấn đã sinh con cho Sơn Tùng, thần sắc hiện tại thế nào?

Chủ nhật, 12/11/2023 20:39

Loạt ảnh mới của Hải Tú nhận được nhiều lời khen từ dân tình.

Thời gian qua, cộng đồng mạng đã rôm rả bàn tán về thông tin được cho là từ hàng xóm của Sơn Tùng chia sẻ. Cụ thể, người này cho biết Hải Tú và Sơn Tùng đã sinh con trai. Chưa kể, cô còn đang sống với bố mẹ anh ở quê. Theo hàng xóm của Sơn Tùng tiết lộ, đây là những thông tin được nghe kể lại và có cả những chi tiết khác được thêm vào.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hải Tú đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, trong ngày sinh nhật của mình, nữ diễn viên độc quyền vẫn giữ được nhan sắc đúng chuẩn "nàng thơ", ngoài ra còn là thần thái rạng rỡ giữa nghi vấn đã sinh con trai cho Sơn Tùng.

Hải Tú bất ngờ xả kho loạt ảnh mới giữa nghi vấn đã sinh con cho Sơn Tùng

Bên cạnh đó, cô cũng đính kèm chia sẻ và không nhắc gì về những thông tin vừa qua: "Và thế là ngày này lại đến rồi. (Có thể nào được ăn sinh nhật mà không phải già đi một tuổi không?). Sinh nhật năm nay thật nhẹ nhàng và ấm áp. Tú xin cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chúc ngập tràn tình yêu thương và những món quà ý nghĩa. Cô bé này vẫn sẽ không ngừng biết ơn mỗi ngày, phấn đấu mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân đâu ạ. Fighting!".

Sơn Tùng và Hải Tú dính nghi vấn hẹn hò đã lâu nhưng chưa lên tiếng xác nhận

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới