SAO » Chuyện làng sao

Hải Tú thông báo lập kênh TikTok riêng, nhan sắc trong lần tái xuất mới nhất gây sốt

Thứ bảy, 09/03/2024 20:47

Loạt động thái của Hải Tú đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Vào tối ngày 9/3, trên trang Facebook cá nhân, Hải Tú đã đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp hết nấc. Đáng chú ý, cô cũng thông báo lập kênh TikTok riêng của mình. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ: "Xin chào những tâm hồn ấm áp của Tú, lại là cô bé Hải Tú hay cười của mọi người đây ạ. Nhân dịp MV CHÚNG TA CỦA TƯƠNG LAI được mọi người yêu thương và dành nhiều tình cảm, Tú quyết định mở thêm một "Góc nhỏ của Tú". Đây sẽ là nơi Tú chia sẻ những khoảnh khắc thật vui và trendy cùng mọi người nè".

Hải Tú thông báo mở kênh TikTok

Đáng chú ý, Hải Tú cũng đã đăng tải đoạn clip đầu tiên trên kênh TikTok này. Cô gây chú ý với vẻ ngoài rạng rỡ hết nấc. Ngoài ra, Hải Tú cũng nhắc đến Sơn Tùng: "Anh Tùng bảo 'đừng có bật nữa' mà Tú lại không nghe lời dặn, nên thế là... Nhưng mà vẫn còn một vài chỗ chưa thuộc lời". Hiện tại, đoạn clip này của Hải Tú đang gây chú ý hơn cả.

Hải Tú ghi điểm với vẻ ngoài rạng rỡ

Vào tối ngày 8/3, Sơn Tùng đã chính thức tung MV Chúng Ta Của Tương Lai. Đây cũng là sản phẩm lần thứ hai anh kết hợp với Hải Tú sau Chúng Ta Của Hiện Tại. Do đó, nhiều khán giả đã vô cùng mong chờ sự hiện diện của cả hai trong lần trở lại vô cùng đặc biệt này.

Hải Tú và Sơn Tùng gây chú ý với lần trở lại này

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới