SAO » Chuyện làng sao

Hải Tú tiếp tục bị soi chi tiết liên quan đến Sơn Tùng, nay còn check-in lộ liễu tại nhà nam ca sĩ

Thứ hai, 13/11/2023 17:05

Loạt nghi vấn Hải Tú sống chung với Sơn Tùng lại được rộ lên.

Vừa qua, Hải Tú đã đăng tải loạt ảnh tái xuất hậu nghi vấn đã sinh con trai cho Sơn Tùng. Trong loạt ảnh đón tuổi mới, nữ ca sĩ lộ diện với vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ, nhan sắc xinh đẹp hết nấc. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng không quên gửi lời chúc đến mọi người và nhắn nhủ bản thân trong tuổi mới.

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục soi ra một chi tiết trong bức ảnh của Hải Tú có liên quan đến Sơn Tùng. Cụ thể, trong hình ảnh được đăng tải, góc check-in của nữ diễn viên lại vô cùng trùng hợp với cổng nhà Sơn Tùng từng được anh đăng tải trước đó không lâu. Chi tiết này lại càng khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đình đám đang sống chung với nhau sau nhiều nghi vấn hẹn hò.

Hải Tú bị soi check-in ngay tại khu nhà của Sơn Tùng

Trước đó, Sơn Tùng cũng chia sẻ những khoảnh khắc của gia đình tại đây

Xuyên suốt khoảng thời gian vừa qua, thông tin được cho là Hải Tú đã có con với Sơn Tùng đã được một người tự xưng là hàng xóm của gia đình nam ca sĩ gốc Thái Bình chia sẻ. Người này cho biết Hải Tú đang ở quê với bố mẹ Sơn Tùng. Tuy nhiên sau đó, người này lại có chia sẻ rằng đây là câu chuyện được nghe kể lại và có cả những chi tiết được thêm thắt.

Hải Tú và Sơn Tùng từ lâu đã vướng nghi vấn hẹn hò

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới