SAO » Chuyện làng sao

Hải Tú trổ tài nấu bữa sáng như dành cho 2 người, Sơn Tùng khoe góc mới cực sang xịn của công ty

Thứ ba, 31/01/2023 14:31

Những động thái mới của Sơn Tùng và Hải Tú đang được quan tâm hơn cả.

Hải Tú từng được cho là nguyên nhân khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay. Sau đó, họ cũng liên tục khiến dân tình phát sốt khi để lộ ra nhiều hint hẹn hò chấn động. Tuy nhiên, khi sức nóng của câu chuyện dần dần hạ nhiệt, Hải Tú và Sơn Tùng đã trở lại với khán giả và thường xuyên đăng tải những hoạt động của mình lên mạng xã hội. Trong mùa Tết vừa qua, cặp đôi cũng rất chăm khoe ảnh xúng xính đồ mới và thu hút sự quan tâm lớn.

Trong ngày mùng 10 Tết, Sơn Tùng và Hải Tú cũng gây chú ý khi cùng có động thái mới. Theo đó, nữ diễn viên độc quyền đã đăng tải hình ảnh một món ăn đầy hấp dẫn do cô tự tay làm. Đây cũng là lần đầu tiên Hải Tú khoe độ đảm đang của mình trên mạng xã hội. Đáng nói, phần ăn của Hải Tú như đang dành cho 2 người. Về phía Sơn Tùng, anh chàng cũng đã check-in tại góc mới cực kì sang xịn của công ty. Có lẽ sau những ngày tận hưởng không khí Tết đến Xuân về, nam ca sĩ đã trở lại với công việc của mình.

Hải Tú lần đầu khoe độ đảm đang trên mạng xã hội

Sơn Tùng cũng check-in ở công ty của mình

Trước đó, Hải Tú và Sơn Tùng không ít lần vướng nghi vấn ở chung với nhau. Vào ngày 23 Tết vừa qua, cả 2 cũng đã lộ khoảnh khắc đi mua sắm cùng nhau. Trái ngược với năm ngoái, cặp đôi đình đám không còn kín đáo che chắn mà thay vào đó lại khá thoải mái trong việc công khai hình ảnh. Đặc biệt, Sơn Tùng và Hải Tú rất vui vẻ, khác hẳn hành động hất tay hất chân vào năm ngoái. Hiện tại, nhất cử nhất động của cả 2 vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Thời gian qua, cặp đôi rất chăm khoe ảnh mới

Sơn Tùng và Hải Tú vẫn đang dính nghi vấn yêu đương

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)