SAO » Chuyện làng sao

Hải Tú tung bộ ảnh rạng rỡ hết nấc: Visual thăng hạng, đôi chân thon dài gây sốt

Chủ nhật, 12/02/2023 18:43

Loạt ảnh vô cùng xinh đẹp của Hải Tú đang nhận được nhiều lời khen.

Hải Tú được nhiều người biết đến sau khi trở thành nữ diễn viên độc quyền cho công ty Sơn Tùng. Tuy nhiên, cho đến sau này, cô và sếp của mình lại liên tục khiến dân tình phát sốt khi để lộ ra nhiều hint hẹn hò, đồng thời bị nghi là lý do khiến Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chia tay. Dù vậy, cả Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chưa bao giờ lên tiếng về chuyện tình cảm mà thay vào đó là cập nhật những hình ảnh, động thái mới trên mạng xã hội.

Vào chiều ngày 12/2, trên trang Facebook cá nhân, Hải Tú đã đăng tải loạt ảnh mới vô cùng rạng rỡ. Có thể thấy, cô nàng đã khoe được nhan sắc rất ngọt ngào đúng chuẩn "nàng thơ". Bên cạnh đó, nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng cũng gây sốt với nụ cười tỏa nắng, visual nức nở. Cô nàng cũng diện style khỏe khoắn với áo sơ mi và quần đùi ngắn. Với bộ trang phục này, Hải Tú đã khoe được đôi chân thon dài, nuột nà đáng ghen tị.

Hải Tú khoe cận nhan sắc rạng rỡ

Cô nàng sở hữu đôi thân thon dài gây mê

Nhan sắc của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen

Gu thời trang của cô nàng lần này cũng được đánh giá cao

Hải Tú cũng khoe ảnh thiên nhiên

Dù đã qua Tết, thế nhưng Hải Tú vẫn đính kèm chia sẻ hài hước: "Đón nắng chiều mùng 22 hihi". Hiện tại, loạt ảnh khoe sắc vóc của Hải Tú đang nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Thời gian gần đây, cô nàng cũng ngày càng nhuận sắc, gu thời trang cũng được đánh giá cao. Một số bình luận của cư dân mạng: "Style này ưng quá đi. Đơn giản mà vẫn đẹp không cần cầu kì đâu nha cô bé. Mà tui thích pic 1 nha đẹp tuyệt vời", "Yêu cầu bà Tú đăng nhiều ảnh hộ tôi cái. Quá u mê nhan sắc này".

Hải Tú ngày càng thăng hạng nhan sắc

Cô nàng cũng ổn định hơn trong phong cách

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới