SAO » Chuyện làng sao

Hải Tú từng được dàn vệ sĩ hộ tống như sao hạng A khi đi cổ vũ Sơn Tùng M-TP

Thứ năm, 01/07/2021 16:28

Cư dân mạng bỗng truyền tay nhau đoạn video Hải Tú được đón chào như ngôi sao hạng A cùng Kay Trần xuất hiện trong một sự kiện có sự tham gia của Sơn Tùng M-TP.

Đã nửa năm kể từ khi drama “trà xanh” giữa Sơn Tùng M-TP cùng Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, “nàng thơ của Sếp” vẫn chưa hề có bất kì động tĩnh gì kể từ lúc ồn ào tình cảm. Cô nàng cũng án binh bất động, không hề có một hoạt động nào tại công ty M-TP. Dù người trong cuộc không một ai lên tiếng thế nhưng với sức hút của các cái tên này, cư dân mạng không ngừng xôn xao “vạch lá tìm sâu”, chỉ ra những điểm đáng nghi của 3 người. Mới đây một clip ghi lại khoảnh khắc Hải Tú xuất hiện với dàn vệ sĩ vây quanh cùng Kay Trần xuất hiện tại sự kiện của Sơn Tùng M-TP bỗng nhiên hot trở lại.

Hai người từng chia sẻ nhiều lời đường mật khi quảng bá cho sản phẩm âm nhạc

Netizen bỗng rần rần lan truyền khắp diễn đàn loạt khoảnh khắc Hải Tú cùng Kay Trần xuất hiện cùng sự kiện với Sơn Tùng M-TP. Là “gà cưng” của Sơn Tùng M-TP nên Hải Tú được nhiều quyền hạn, đãi ngộ nhất định.

Cô ngồi trên chiếc xe hơi hạng sang màu trắng đến sự kiện, đợi không gian trước sảnh sự kiện ổn định, nữ diễn viên mới bước xuống xe. Ngay lập tức, các vệ sĩ liền vây quanh cô nàng, dùng ô để che chắn khỏi người hâm mộ đang chào đón, tạo “bức tường thành” vững chắc cho nữ diễn viên trẻ. Khi Hải Tú ra về, các vệ sĩ cũng bảo vệ cô tương tự. Cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi “Sếp” cưng chiều “gà nhà” đến thế.

Dàn vệ sĩ, bảo vệ đứng trước sảnh chờ Hải Tú xuất hiện

Cô nàng được chăm sóc như một sao hạng A

Khi bước vào phía trong sân khấu của sự kiện, Hải Tú cùng Kay Trần âm thầm cổ vũ Sơn Tùng M-TP. Hai người mặc đồ tối màu, đeo khẩu trang và kính râm kín mít không hề “bung lụa” nhằm tránh sự chú ý của khán giả. Tuy vậy xung quanh hai người vẫn luôn được bảo vệ nghiêm ngặt.

Vệ sĩ theo sát nhất cử nhất động xung quanh Hải Tú

Từ khoá “trà xanh” ban đầu là một từ lóng của cộng đồng mạng Trung Quốc - ám chỉ những cô gái tỏ vẻ trong sáng, ngây thơ nhưng thật ra rất thủ đoạn và toan tính. Drama giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú bắt nguồn từ khi những người bạn đã tặng Thiều Bảo Trâm chiếc bánh đồng loạt lên tiếng thể hiện rõ sự bức xúc, ám chỉ có “trà xanh” (người thứ 3) xen vào mối quan hệ tình cảm của nữ ca sĩ. Được coi là một trong những drama lớn nhất đầu năm 2021. Dù đến nay, chính chủ vẫn chưa lên tiếng nhưng netizen mong rằng cả hai có thể một lần lên tiếng để giải thích mọi drama vừa qua.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới