SAO » Chuyện làng sao

Hải Tú tung loạt ảnh xinh đẹp tựa 'nàng thơ' trên tạp chí khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên

Thứ ba, 21/12/2021 23:10

'Gà cưng' của Sơn Tùng bất ngờ khuấy đảo cõi mạng bởi bộ ảnh "nghiêng nước nghiêng thành" trên trang tạp chí mới nhất.

Kể từ khi trở lại sau thời gian dài vắng bóng, Hải Tú - "gà cưng" tài năng nhà M-TP Entertainment nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Sau nhiều ồn ào, drama tình ái xen lẫn những nghi vấn về việc "làm mẹ", Hải Tú vẫn chưa một lần đưa ra câu trả lời thích đáng khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

Gần đây, "Chủ tịch và gà cưng" lại một lần nữa cùng "tần số" khi dắt tay nhau xuất hiện trên trang bìa tạp chí danh tiếng. Nhiều lời đồn đoán cho rằng Chủ tịch đã vung tay dùng quyền lực giúp "nàng thơ" của mình "một bước lên mây".

Cặp đôi tin đồn "Chủ tịch và gà cưng" đồng loạt xuất hiện trên bìa tạp chí khai niên tháng 1/2022

Tối ngày 21/12, Hải Tú đã cho ra mắt những "chiếc ảnh" nóng hổi được cô nàng thực hiện cho tạp chí. Ngoài ra, "nàng thơ" của Chủ tịch còn đăng một đoạn ngắn bày tỏ về shoot hình lần này: "Xin chào tất cả những tâm hồn đáng yêu ngoài kia ơi, lại là Tú đây! Mọi người đã sẵn sàng nghe Tú luyên thuyên một tí về bản thân mình chưa nhỉ? Hì..! Mong rằng tất cả những ai yêu thương Tú sẽ chờ đợi và đón đọc những dòng tâm sự của Tú tháng 12 này nhé! Xin cảm ơn cả nhà thật nhiều và thật nhiều nhé!".

Những hình ảnh được Hải Tú chia sẻ trên trang cá nhân mới đây khiến netizen không khỏi xuýt xoa

Ngay khi vừa đăng tải loạt ảnh này, Hải Tú đã nhận được "cơn mưa lời khen" từ phía người hâm mộ. Mặc dù có rất nhiều tin đồn về việc nữ diễn viên đã mang thai và sinh con nhưng cô nàng trong bộ ảnh này làm người xem phải xuýt xoa bởi nét đẹp "như hoa như ngọc" không thể cưỡng lại.

Cộng đồng mạng không ngần ngại dành cho cô nàng cơn mưa lời khen

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới