SAO » Chuyện làng sao

Hải Tú xả kho loạt ảnh mới, visual đúng chuẩn 'nàng thơ' sau lần bị soi kém sắc

Chủ nhật, 15/10/2023 20:14

Loạt ảnh mới của Hải Tú đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vừa qua, Hải Tú đã có dịp xuất hiện trong bữa tiệc công ty tổ chức kỉ niệm 11 năm kể từ ngày Sơn Tùng bước lên sân khấu và trình diễn chuyên nghiệp. Dù vậy, trong khung ảnh xuất hiện chung với sếp của mình, nhan sắc của cô nàng lại bị nhận xét khá lạ lẫm và khác nhiều so với bình thường, thậm chí không còn xinh đẹp như trước.

Cho đến chiều ngày 15/10, Hải Tú đã xả kho loạt ảnh mới sau lần xuất hiện với nhan sắc gây bàn tán. Qua đó, cô nàng đã khoe được nhan sắc xinh đẹp, visual vô cùng ấn tượng và đúng chuẩn "nàng thơ". Có thể thấy, trong loạt ảnh lần này, Hải Tú cũng đã lấy lại phong độ của mình và nhận được nhiều lời khen từ dân tình.

Hải Tú hé lộ loạt ảnh vô cùng xinh đẹp và tỏa sáng

Hải Tú được nhiều người biết đến sau khi trở thành nữ diễn viên độc quyền cho công ty Sơn Tùng. Tuy nhiên, cho đến sau này, cô và sếp của mình lại liên tục khiến dân tình phát sốt khi để lộ ra nhiều hint hẹn hò, đồng thời bị nghi là lý do khiến Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chia tay. Dù vậy, cả Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chưa bao giờ lên tiếng về chuyện tình cảm mà thay vào đó là cập nhật những hình ảnh, động thái mới trên mạng xã hội.

Hải Tú và Sơn Tùng đang bị nghi hẹn hò với nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới