SAO » Chuyện làng sao

Hai vợ cũ của Brad Pitt - Angelina Jolie và Jennifer Aniston khi còn trẻ, một người duyên dáng, một người thanh lịch, cả hai đều rất xinh đẹp

Thứ tư, 21/06/2023 06:12

Angelina Jolie và Jennifer Aniston được coi là mỹ nhân hàng đầu Hollywood. Không chỉ có sắc đẹp, tài năng mà ngay cả bức ảnh hồi trẻ của hai người đẹp cũng bị đem ra so sánh, xem ai đẹp hơn mà khiến nam tài tử Brad Pitt mê mẩn đến thế.

Trong mắt mọi người, gương mặt của Angelina Jolie quá đỗi xinh đẹp, đường nét thanh tú, cùng đôi mắt cuốn hút, khiến nhiều người phải đổ gục. Chính vì thế mà cư dân mạng luôn gọi cô là "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới" hay "Mỹ nhân quyến rũ nhất hành tinh".

Dù sắp sửa bước vào tuổi ngũ tuần, Angelina Jolie vẫn tỏa hào quang bức người mỗi khi xuất hiện, chiếm trọn tâm điểm chú ý dù Hollywood chưa bao giờ thiếu vắng những người đẹp và các gương mặt mới.

Không những thế, nhan sắc thời trẻ của Angelina Jolie cũng khiến đa số cánh mày râu điên đảo, ngay cả nam tài tử Brad Pitt cũng mê mẩn nhan sắc tuyệt trần đó.

Với vầng trán rộng, xương gò má cao, khung hàm hoàn hảo, đôi mắt xanh thăm thẳm và đôi môi đầy đặn, Angelina Jolie được coi là "tiêu chuẩn vàng của sắc đẹp". Đây là điều rất hiếm hoi có người làm được dù Hollywood cả trăm năm nay lúc nào cũng dập dìu các nữ minh tinh xinh đẹp.

Ngoài ra, vẻ đẹp của Jennifer Aniston cũng không thua kém gì Angelina Jolie khi còn trẻ.

Jennifer Aniston là một trong những nữ diễn viên thanh lịch nhất. Vẻ đẹp ấy không quá phô trương, nhưng lại mang đến cho tôi một cảm giác khó tả. Trên thực tế, Aniston rất xinh đẹp khi còn trẻ.

Vào năm 2016, Jennifer Aniston được tạp chí People vinh danh là "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới". Đây cũng là lần thứ 2, Jennifer Aniston nhận được danh hiệu này. Ngoài ra, người đẹp cũng không ít lần nhận được các danh hiệu về nhan sắc, ngoại hình,...

Cho đến nay, dù đã bước sang tuổi U60, nhưng mỹ nhân Friends vẫn giữ được nhan sắc đẹp bất chấp cùng vóc dáng nuột nà khó ai bì kịp.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới