SAO » Chuyện làng sao

Hải Yến gây chú ý bởi thân hình 'phát tướng'

Thứ ba, 13/03/2012 14:41

(Ngoisao.vn) - Sau khoảng thời gian "ẩn mình" để lo chuyện chồng con, Hải Yến Idol đã 'tái xuất' với hình ảnh mũm mĩm và gây nhiều sự chú ý.

Tại một sự kiện diễn ra ngày 10/3 vừa qua, giọng ca của "Và anh đã đến" - Hải Yến Idol xuất hiện trở lại làng giải trí sau khoảng thời gian dài vắng bóng. Không những gây nhiều bất ngờ cho các phóng viên, bạn đồng nghiệp bởi sự trở lại của mình, Hải Yến còn trở thành tâm điểm khi thân hình của cô nàng trở nên "mỡ màng" hơn rất nhiều.

Hải Yến Idol tự tin diện váy với ren trong suốt dù thân hình rất mũm mĩm!

Trong lớp tóc xoăn nhỏ búi cao phần mái đi cùng bộ váy lụa kèm những đường ren mỏng gợi cảm, Hải Yến vẫn tự tin khoe dáng trước ống kính phóng viên và nở những nụ cười rất tươi. Tuy nhiên, dường như để che bớt khuyết điểm trên cơ thể của mình, đặc biệt là vòng eo, Hải Yến liên tiếp dùng túi xách để khéo che những phần mỡ ở phần bụng.

 

Mặc dù trước kia, Hải Yến cũng sở hữu thân hình khá mũm mĩm, nhưng sau khoảng thời gian sinh con, cân nặng của cô nàng dường như tăng vùn vụt!

Hải Yến idol được biết đến là một trong những giọng ca triển vọng và nhận được rất nhiều sự mến mộ của người yêu nhạc, mặc dù nhận được rất nhiều hợp đồng biểu diễn trong những năm vừa qua, nhưng cô đã bất ngờ "theo chồng bỏ cuộc chơi" và hạ sinh con trai đầu lòng vào cuối tháng 6/2011.

Anh Phạm