SAO » Chuyện làng sao

Hải Yến Idol hiếm hoi khoe ảnh bikini, vóc dáng thật ra sao ở tuổi 36?

Chủ nhật, 19/02/2023 11:15

Trải qua hai lần sinh nở, vóc dáng của Hải Yến Idol không phải quá xuất sắc nhưng cô vẫn duy trì không để hình thể mình xuề xòa.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hải Yến Idol đã đăng tải loạt hình ảnh của mình tại một khu du lịch. Trong loạt ảnh, Hải Yến Idol diện bikini đầy nóng bỏng và quyến rũ. Có thể thấy, ở tuổi 36 và đã sinh nở hai lần, dù hình thể cô nàng có phần không xuất sắc, bén lẹm nhưng vẫn rất săn chắc, đầy đặn và không có quá nhiều nhược điểm hay quá xuề xòa.

Hải Yến Idol diện bikini khoe body

Nữ ca sĩ đã trải qua hai lần sinh nở

Vóc dáng của cô ở tuổi 36

Hải Yến Idol được biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2007, Sao Mai điểm hẹn 2008. Năm 2010, cô kết hôn, hiện cô và ông xã có hai người con. Được biết, Hải Yến Idol cũng từng có thời gian bị miệt thị về ngoại hình. Nữ ca sĩ cho biết: "Đọc xong tôi cũng bị tâm lý và áp lực dữ lắm bởi dù sao mình cũng chưa va chạm nhiều ở môi trường nghệ thuật. Chưa kể ngày xưa mình là vận động viên mà giờ lại để cơ thể thành ra vậy".

Hải Yến Idol đi du lịch

Nữ ca sĩ cũng từng bị miệt thị ngoại hình

Sau khi bị miệt thị, Hải Yến Idol đã giảm cân nhưng lại áp dụng sai cách, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi giảm cân rất nhanh dù sai cách, 3 tháng xuống được 12kg đến 16kg. Có một hôm tôi "đổ như cây chuối", đứng mở cửa nhà mà ngã bất tỉnh lúc nào không biết. Nhận thấy tác hại nên sau đó tôi mới tìm cho mình chế độ ăn uống và tập hợp lý hơn. Chính vì vậy mà đến giờ muốn gầy là gầy, muốn béo là béo".

Hải Yến Idol giảm cân nhưng sai cách

Sau đó, cô mới tìm đến việc ăn uống và tập luyện hợp lý để duy trì vóc dáng

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)