SAO » Chuyện làng sao

Hải Yến idol tiết lộ lí do tại sao Đông Nhi lại trở thành một ngôi sao, thành công như hiện tại

Thứ hai, 16/09/2019 10:44

Ca sĩ Hải Yến idol đã hết lời khen ngợi sự thân thiện, lễ phép của Đông Nhi khi gặp đàn chị.

Đông Nhi là một ca sĩ nổi tiếng được nhiều người yêu mến. Không chỉ vì giọng hát mà Đông Nhi còn được ngưỡng mộ bởi sự thân thiện và chuyện tình đẹp bên Ông Cao Thắng.

Ca sĩ Đông Nhi là một trong những ngôi sao được đồng nghiệp yêu mến, fans đông nhất trong showbiz.

Mới đây, khi có dịp diễn chung cùng Đông Nhi, ca sĩ Hải Yến idol đã hết lời khen ngợi đàn em: "Tại sao Đông Nhi lại thành công như hôm nay? Trở thành 1 ngôi sao. Ngoài tài năng, khổ luyện và chăm chỉ, có những người cộng sự tốt thì đạo đức có lẽ là điều khiến ngoài kia hàng ngàn người yêu mến em trong đó có chị.

11 năm trước - vẫn em chào chị và tươi cười thân thiện, ngoan ngoãn...11 năm sau vẫn em chào chị và tươi cười hỏi han ...dù giờ em đã là ngôi sao hạng A. (một sự khác biệt hoàn toàn với 1 số bạn nghệ sĩ trẻ xưa đã từng gặp chị lúc mới đi hát thì họ đều lễ phép, rồi có chút tiếng tăm thì .. ôi thôi có lẽ vũ trụ này chỉ có các bạn là trung tâm).

Không ai cần hay yêu cầu một câu chào hỏi với người lớn tuổi, hay đàn anh chị đi trước... nhưng nếu bạn vẫn thường xuyên làm việc đó thì điều đó thể hiện đạo đức và sự giáo dục tốt của gia đình. Người ta không nói nhưng âm thầm đánh giá con người của bạn.

Chị chỉ kịp hỏi về hạnh phúc của em nhưng gương mặt em và nụ cười đã là câu trả lời tuyệt vời nhất. Chúc mừng em và chị mong em ngày một toả sáng hơn nữa thật nhiều hạnh phúc".

Gặp Đông Nhi cách đây 11 năm và hiện tại, Hải Yến idol hết lời khen ngợi đàn em.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới