SAO » Chuyện làng sao

Hailey Baldwin biết 'nịnh' thế này bảo sao mẹ Justin dù mến Selena cũng phải xiêu lòng vì cô con dâu mới

Thứ năm, 25/10/2018 08:11

Hailey Baldwin cho thấy cô xứng đáng là nàng dâu của nhà Bieber khi dành sự quan tâm, kính trọng cho mẹ chồng.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Justin Bieber và Hailey Baldwin cùng đến đón mẹ của Justin – bà Pattie Mallette từ khách sạn Holiday Inn ở Woodland Hills, California. Đây là lần đầu tiên Hailey công khai xuất hiện bên mẹ chồng kể từ khi đính hôn rồi bí mật kết hôn với Justin Bieber.

Justin Bieber và vợ dành thời gian ở bên mẹ ruột của nam ca sĩ

Theo quan sát, Justin và Hailey đều diện đồ khỏe khoắn khi rảo bước bên bà Pattie. 3 người vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ trong bãi đậu xe. Trước lúc bà Pattie lên xe, chân dài Hailey Baldwin còn ôm hôn mẹ chồng một cách thân mật. Có thể thấy cô dành sự quan tâm, kính trọng đặc biệt cho người phụ nữ đã sinh ra chồng mình.

Hailey Baldwin cho thấy cô xứng đáng là nàng dâu của nhà Bieber khi dành sự quan tâm, kính trọng cho mẹ chồng.

Trước đó, vợ chồng Justin Bieber cũng tranh thủ thời gian gặp gỡ bố của Hailey Baldwin – ông Stephen Baldwin. Mặc dù xảy ra cãi vã nhỏ nhưng Justin và Hailey đã nhanh chóng làm hòa, ngọt ngào trở lại.

Vợ chồng Justin cũng gặp gỡ bố của Hailey Baldwin.

Được biết, Justin và Hailey đang tìm mua nhà ở Los Angeles. Cặp đôi này muốn có một ngôi nhà an toàn, có bể bơi và nhiều không gian sống. Họ hy vọng mọi thứ ổn định trước khi bắt đầu cuộc sống gia đình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)