SAO » Chuyện làng sao

Hailey Baldwin thừa nhận bản thân phát hoảng vì kết hôn với Justin Bieber

Thứ sáu, 15/02/2019 14:36

Người mẫu xinh đẹp Hailey Baldwin tâm sự, từ độc thân rồi kết hôn thần tốc ở tuổi 21 với Justin Bieber không khỏi khiến cô bỡ ngỡ.

Một người bạn cho hay, nam ca sĩ 24 tuổi đang gặp vấn đề tâm lý khá nghiêm trọng sau một năm đầy biến động như 2018. Hailey nhận ra vấn đề của chồng và đã động viên anh vào viện.

Vợ chồng Justin và Hailey.

"Một trong những lý do khiến Hailey hiểu rằng, Justin đang cần sự giúp đỡ hơn là ngủ gục ở nhà. Anh ấy ngủ nhiều hơn thường lệ, và đang cố gắng để có thể ra khỏi giường trước trưa hoặc đầu giờ chiều. Hailey thực sự rất khó chăm sóc Justin khi cậu ấy đang bị trầm cảm", nguồn tin này cho hay.

Người này khẳng định, nữ người mẫu đã trở thành nguồn động lực tinh thần lớn lao đối với chồng nhưng "cô ấy không phải là một bác sĩ có chuyên môn và một chương trình điều trị tâm lý là điều cậu ấy cần lúc này. Cô ấy rất yêu Justin và không thích nhìn chồng phải đau khổ. Hailey chỉ muốn Justin khoẻ mạnh nên đã động viên Justin tìm kiếm sự giúp đỡ từ bên ngoài".

Bạn bè cho hay, Justin gặp vấn đề tâm lý từ vài năm nay.

Thế nhưng đối với Hailey, việc vượt qua những khó khăn trên không phải điều dễ dàng. Hôm 14/2 vừa qua, Hailey Bieber đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân với cô bạn Kendall Jenner trong chương trình radio Zaza World Apple. "Thực sự là đáng sợ khi bạn còn trẻ và đã kết hôn", Hailey chia sẻ. "Trước đây tôi chưa từng nghĩ đến khía cạnh 'mãi mãi' cho đến khi kết hôn. Và sau đó mới nhận ra rằng 'đây sẽ là điều mãi mãi'. Ý tôi là, nó không có điểm kết thúc".

Người mẫu bước sang tuổi 22 vào tháng 11 vừa qua đã phải cố gắng cân bằng cuộc sống mới khi cô thiếu kinh nghiệm hẹn hò. "Tôi là người chưa từng có một mối quan hệ nghiêm túc nào, thế rồi từ đó tiến thẳng tới hôn nhân", Hailey giải thích.

Hailey bộc bạch: "Tôi luôn luôn độc lập. Bởi vậy đối với tôi, việc cố thích nghi với ai đó, học và yêu thích cách sống của người khác là điều rất thú vị. Mọi thứ vô cùng khác. Khi bạn độc thân, bạn không phải suy nghĩ nhiều về những thứ khác. Bạn có nghĩ về gia đình, cha mẹ, anh chị em... nhưng nó không giống với khi bạn có một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn phải có trách nhiệm hơn".

Hailey tiết lộ chưa từng yêu ai thực sự cho đến khi kết hôn với Justin Bieber.

Tuy nhiên, hôn nhân có những đặc quyền riêng và Hailey trân trọng điều đó: "Nó đáng sợ nhưng người ở bên tôi là người tôi đã yêu thương nhiều năm rồi. Bởi vậy, hôn nhân cũng rất tuyệt vời. Tôi luôn cảm thấy anh ấy là người bạn thân yêu nhất của tôi và chúng tôi chỉ vừa gắn bó cuộc sống bên nhau mãi mãi".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới