SAO » Chuyện làng sao

Hailey Bieber công khai gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào đến chồng Justin Bieber giữa những đồn đoán về cuộc hôn nhân rạn nứt

Chủ nhật, 03/03/2024 11:32

Hailey Bieber mới đây đã tổ chức sinh nhật lần thứ 30 cho chồng Justin Bieber sau khi bố cô làm dấy lên mối lo ngại về tình trạng hôn nhân của họ.

Nhân ngày sinh nhật lần thứ 30 của chồng Justin Bieber, Hailey Bieber đã lên mạng xã hội chia sẻ một số bức ảnh đáng yêu, trong đó bao gồm một bức ảnh từ đám cưới năm 2018 của họ. Dưới loạt ảnh, người mẫu 27 tuổi chú thích: “30 tuổi, điều đó đến thật nhanh. Từ ngữ không bao giờ có thể mô tả thực sự vẻ đẹp của con người anh. Chúc mừng sinh nhật chồng, tình yêu của đời tôi, suốt đời”.

Hailey Bieber công khai gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào đến chồng Justin Bieber giữa những đồn đoán về cuộc hôn nhân rạn nứt

Những người bạn hạng A của Hailey đã nhanh chóng để lại bình luận, trong đó Kim Kardashian viết: “Cặp đôi của tôi! Chúc mừng sinh nhật Justin”. Khloe Kardashian bày tỏ: "Tuyệt vời nhất" kèm theo một số biểu tượng cảm xúc trái tim màu đỏ.

Ca sĩ Billie Eilish đã để lại ba biểu tượng cảm xúc đang khóc. Người mẫu Ashely Graham bình luận “hbd J!” với một trái tim và biểu tượng cảm xúc vương miện trong khi ngôi sao Chạng vạng, Taylor Lautner gửi hai trái tim màu đỏ tới nam ca sĩ.

Trước đó, có thông tin cho rằng Hailey đang cảm thấy khó chịu và không hài lòng với bố của mình, Stephen Baldwin sau khi ông yêu cầu người hâm mộ cầu nguyện cho cô và Justin, theo TMZ. Đây được cho là vấn đề riêng tư liên quan đến cuộc hôn nhân của cặp đôi. Nhiều người lo ngại tình yêu của cả hai đã bắt đầu gặp vấn đề, tuy nhiên cả Hailey và Justin vẫn chưa lên tiếng về bài viết của Stephen.

Hailey và bố Stephen Baldwin

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới