SAO » Chuyện làng sao

Hailey Bieber đề cập đến kế hoạch có con với ông xã Justin Bieber

Thứ tư, 11/05/2022 16:55

Sau nhiều năm vợ chồng Justin Bieber và Hailey Baldwin về chung một nhà, người hâm mộ vẫn mong chờ tin vui từ cặp đôi trẻ.

Trong lần trả lời với The Wall Street Journal về cuộc hôn nhân của mình với Justin Bieber, bao gồm cả kế hoạch sinh con, Hailey Bieber cho biết dù cả hai muốn có con khá sớm, nhưng hiện bản thân cô vẫn chưa sẵn sàng.

Vợ chồng Justin Bieber.

Hailey Bieber chia sẻ năm nay sẽ dừng sự nghiệp người mẫu để tập trung cho kế hoạch kinh doanh. Cô dự kiến tung ra dòng sản phẩm chăm sóc da mang tên Rhode, là tên đệm của cô. Nữ người mẫu cũng tiết lộ sẽ đi cùng Justin Bieber trong chuyến lưu diễn của anh dự kiến ​​sẽ kéo dài đến tháng 3/2023. "Tôi nghĩ thời điểm lý tưởng nhất là trong vài năm tới, chúng tôi sẽ cố gắng. Không biết quá trình đó sẽ mất bao lâu nhưng chắc chắn không có chuyện sinh em bé trong năm nay”, bà xã Justin Bieber nói về lịch trình bận rộn của mình khi không thể có em bé vào thời gian này.

Cô chia sẻ về áp lực sinh con mà phụ nữ phải đối mặt sau khi kết hôn. Bà xã Justin Bieber giải thích: “Có một điều thường xảy ra khi phụ nữ kết hôn. Mọi người luôn cho rằng đó là: yêu đương đầu tiên, sau đó đến hôn nhân, rồi có con. Vậy còn tất cả những điều tôi muốn thực hiện trong công việc kinh doanh của mình thì sao? Tôi nghĩ có một thứ đã ăn sâu vào tiềm thức rằng tôi sẽ muốn có con ngay lập tức. Nhưng rồi khi bước sang tuổi 25, tôi thấy bản thân mình vẫn còn quá trẻ cho việc đó”.

Trước đó, từng chia sẻ với truyền thông Justin Bieber cho biết, vợ chồng anh sẽ có con sau khi Hailey Baldwin đạt được một số mục tiêu trong sự nghiệp của cô ấy. “Tôi nghĩ Hailey vẫn còn một số điều cô ấy muốn hoàn thành và cô ấy vẫn chưa sẵn sàng để có con. Điều đó không sao cả” - nam ca sĩ nói. Hiện tại, Justin Bieber và Hailey Baldwin đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới