SAO » Chuyện làng sao

Hailey Bieber, Kylie Jenner và dàn sao Hollywood hóa trang cầu kỳ trước thềm Halloween

Thứ tư, 26/10/2022 11:23

Nhiều ngôi sao nổi tiếng đã hóa trang thành nhân vật yêu thích nhằm hưởng ứng dịp Halloween năm nay.

Mặc dù Halloween chưa đến nhưng nhiều ngôi sao Hollywood đã chưng diện cầu kỳ, tạo hình độc đáo cho lễ hội hóa trang lớn nhất năm.

Vanessa Hudgens

Vào ngày 24/10, Vanessa Hudgens đã đăng một loạt hình ảnh lên Instagram của mình khoe vẻ ngoài đầy mê hoặc. Ngôi sao "High School Musical" hóa trang thành thiên nga trắng trong khi nhạc sĩ GG Magree hóa thân thiên nga đen. Dưới đăng bài, nữ diễn viên 33 tuổi viết chú thích "Và lễ hội bắt đầu" kèm theo biểu tượng bí ngô.

Có vẻ như Hudgens đã tận hưởng một đêm đi chơi đầy hạnh phúc với những người bạn. Diễn viên Derek Chadwick cũng được nhìn thấy trong trang phục cao bồi.

Kylie Jenner, Hailey Bieber

Kylie Jenner cùng Hailey Bieber đã đăng clip hài hước trên Tiktok. Trong clip Kylie nói: "Bạn bè của tôi đã đưa tôi đi mua pizza".

"Tại sao tất cả mọi người đều nhìn chằm chằm vào chúng ta?", Kylie hỏi Hailey.

Hailey cười đùa trả lời: "Tôi không biết. Tôi cảm thấy chúng tôi ăn mặc quá bình thường nên chẳng có ý nghĩa gì".

Người mà Kylie nhắc đến là chồng của Hailey - Justin Bieber. Anh đã cùng cả hai đi mua pizza. Kylie Jenner còn khoe nhà hàng sang trọng ở Los Angeles đã được trang trí hoành tráng cho ngày lễ Halloween.

Jordan Fisher

Nam diễn viên "The Secret Life of the American Teenager"- Jordan Fisher đang trong tinh thần Halloween vui vẻ cùng cậu con trai Riley. Trước đó, vào ngày 16/10, Fisher đăng tải lên Instargram khoe hình ảnh con trai mặc trang phục khủng long kèm dòng chú thích "Ryceratops và bố của anh ấy" .

Được biết, nam diễn viên và vợ Ellie kết hôn vào năm 2020. Họ chào đón Riley vào đầu năm nay.

Kimberly J. Brown

Ngôi sao "Halloween Town" Kimberly J. Brown đã sẵn sàng cho ngày Halloween. Nữ diễn viên 37 tuổi đã chia sẻ hình ảnh cô cùng bạn đời, Daniel Kountz lên Instagram vào ngày 14/10 trong trang phục bộ xương trắng đáng sợ. Chú chó Luna cũng được Brown mặc áo bộ xương giống họ.

"Ảnh gia đình nhưng hãy làm theo phong cách Halloween!", Brown chú thích dưới bức ảnh gia đình đáng yêu.

Megan Thee Stallion

Megan Thee Stallion đã khởi động không khí Halloween từ ngày 1/10. Nữ rapper người Mỹ đã đăng tải lên Instargram bức ảnh cô nhâm nhi ly nước cam trong bộ đồ ngủ sa tanh màu hồng. Điều thúc vị trên đầu Megan đội thêm một quả bí mặt người. Người hâm mộ cũng phải bật cười, bất lực với Idol.

Justin Baldoni

Ngôi sao "Jane the Virgin" Justin Baldoni và vợ của anh, Emily Baldoni, đang cảm thấy vui vẻ vào thời điểm này trong năm. Nam diễn viên 38 tuổi, đã chia sẻ lên Instagram bức ảnh cặp đôi mặc trang phục biểu tượng của "Incredibles" trong sinh nhật của con trai họ vào ngày 20/10.

"Bữa tiệc sinh nhật lần thứ 5 của Maxwells có thể vui hơn đối với bố mẹ. Và vâng... tôi đang tập luyện," Justin chú thích hình ảnh.

Cặp đôi kết hôn vào năm 2013 và có hai con Maiya, 7 tuổi và Maxwell, 5 tuổi.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới