SAO » Chuyện làng sao

Hailey Bieber trải lòng về những khoảnh khắc buồn nhất, khó khăn nhất sau khi bị fan Selena Gomez dọa giết

Thứ sáu, 21/04/2023 09:30

Selena Gomez và Hailey Bieber vướng tin đồn xích mích vì mối quan hệ với Justin Bieber.

Hailey Bieber thừa nhận rằng kể từ đầu năm 2023, cô đã trải qua những khoảnh khắc buồn nhất và khó khăn nhất trong cuộc đời trưởng thành của mình. Nữ người mẫu chia sẻ rằng cô cảm thấy mong manh trước 49,5 triệu người theo dõi trên Instagram của mình.

"Tôi thích pha trò về cảm giác của mình vì đôi khi điều đó dễ hơn là thừa nhận tôi đang gặp khó khăn", cô tâm sự. "Nhưng thành thật mà nói, kể từ khi bắt đầu năm 2023, tôi đã trải qua một số khoảnh khắc buồn nhất, khó khăn nhất mà tôi từng trải qua trong cuộc đời trưởng thành của mình và ít nhất phải nói rằng tâm trí và cảm xúc của tôi rất mong manh".

Hailey Bieber trải lòng về những khoảnh khắc buồn nhất, khó khăn nhất sau khi bị dọa giết

Hailey Bieber cho biết rất nhiều người cũng cảm thấy như cô. Chính vì thế, cô khuyến khích mọi người không còn cô đơn một mình.

“Nói như vậy, chúng ta hãy tiếp tục ở bên nhau. Hãy ở đó vì những người thân yêu, bạn bè, gia đình và những người xa lạ. Hãy ở đó vì mọi người. Hãy tiếp tục xuất hiện vì nhau ngay cả khi khó khăn. Chúng ta tốt hơn khi ở bên nhau”, người mẫu 26 tuổi chia sẻ.

Hailey đã giải quyết những tin đồn về mối thù với bạn gái cũ của chồng Justin Bieber - Selena Gomez. Nữ diễn viên Selena cũng lên tiếng bảo vệ Hailey trong một bài đăng trên Instagram vào tháng 3 khi tiết lộ rằng người mẫu đã nhận được những lời đe dọa về cái chết.

Selena chia sẻ: "Hailey Bieber đã liên lạc với tôi và cho tôi biết rằng cô ấy đang nhận rất nhiều lời đe doạ đến tính mạng và cả những sự ghét bỏ tiêu cực. Đây không phải là điều tôi ủng hộ. Không ai đáng phải chịu sự ghét bỏ và bắt nạt như thế cả". Selena Gomez cũng mong mọi người dừng lại: "Tôi luôn đấu tranh cho cái tốt và thật sự hy vọng những điều này sẽ dừng lại".

Tin đồn mối thù bắt nguồn từ mối quan hệ của Hailey và Selena với Justin Bieber.

Được biết, Selena và Justin Bieber bắt đầu hẹn hò lần đầu tiên vào năm 2010 và chia tay lần đầu tiên vào năm 2012. Họ tiếp tục hẹn hò cho đến tháng 3/2018. Trong khoảng thời gian mặn nồng, nam ca sĩ chia sẻ một bức ảnh hôn Hailey, làm dấy lên tin đồn về mối quan hệ giữa hai người. Bất chấp những tin đồn, Hailey khẳng định không bao giờ có bất kỳ sự không chung thủy nào từ phía Bieber.

"Khi tôi và anh ấy bắt đầu, anh ấy chưa bao giờ có một mối quan hệ nào, vào bất kỳ thời điểm nào. Tính cách của tôi không phải là phá rối mối quan hệ của ai đó," cô nói trong một tập của podcast "Call Her Daddy".

Trong khi, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Selena gọi cuộc chia tay là điều tuyệt vời nhất từng xảy ra với cô trong bộ phim tài liệu "Selena Gomez: My Mind & Me": "Mọi thứ đều rất công khai. Tôi cảm thấy bị ám ảnh bởi một mối quan hệ trong quá khứ mà không ai muốn buông bỏ. Sau đó, tôi vượt qua nó và không còn sợ hãi nữa". Selena nói về mối quan hệ và sự tan vỡ: “Tôi cảm thấy như mình đã phải trải qua cơn đau tim tồi tệ nhất có thể và sau đó quên đi mọi thứ ngay lập tức, điều đó thực sự rất khó hiểu. Nhưng tôi chỉ nghĩ rằng điều đó cần phải xảy ra, và cuối cùng đó là điều tốt nhất từng xảy ra với tôi."

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)