SAO » Chuyện làng sao

Hailey hôn chồng Justin Bieber đắm đuối giữa đường sau khi cám ơn Selena vì đã lên tiếng bảo vệ mình

Thứ hai, 27/03/2023 10:17

Hailey Bieber và chồng Justin Bieber đã tận hưởng một buổi hẹn hò lãng mạn tại Great White ở Tây Hollywood vào ngày 26/3 vừa qua.

Mới đây, Hailey và chồng Justin Bieber được nhìn thấy trao nhau nụ hôn ngọt ngào khi cả hai tay trong tay rời khỏi quán cà phê. Nữ người mẫu 26 tuổi thể hiện phong cách cá tính trong chiếc áo crop top màu trắng kết hợp quần ống rộng màu vàng và chiếc áo khoác dài màu cam rực rỡ. Cô che mái tóc ngắn màu vàng của mình bằng một chiếc mũ bóng chày màu đỏ, đồng thời mang theo túi xách màu kem mịn và đôi giày phù hợp. Trong khi, nam ca sĩ giữ ấm cơ thể trong chiếc áo hoodie xám cùng áo khoác lông màu đen từ thương hiệu Drew của anh.

Hailey và chồng Justin Bieber trao nhau nụ hôn lãng mạn khi cả hai tay trong tay rời khỏi quán cà phê

Cũng trong thời điểm đó, Hailey Bieber tiếp tục chia sẻ một vài bức ảnh chụp từ chuyến phiêu lưu đi bộ đường dài của cô. Hailey đã tận hưởng cảm giác mạnh khi một mình trèo lên trên những vách đá màu đỏ tuyệt đẹp.

Chuyến đi chơi diễn ra sau khi Hailey công khai cảm ơn tình cũ của chồng - Selena Gomez vì đã thay mặt cô lên tiếng giữa cái gọi là ''mối thù'' của họ, vốn bùng phát trở lại trong vài tuần qua. Hailey chia sẻ: "Cảm ơn Selena đã lên tiếng vì tôi. Tôi và Selena đã trao đổi rất nhiều về cách làm sao để xóa bỏ drama gần đây. Những người có liên quan đến câu chuyện đều đã phải trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Chuyện thù ghét ai đó là vô cùng độc hại. MXH là cách kết nối cộng đồng nhanh nhất nhưng cũng dễ tạo nên sự hiểu lầm, chia rẽ các mối quan hệ, điển hình là vụ việc vừa qua". Bà xã Justin Bieber cho biết sau này cô sẽ cân nhắc kỹ về phát ngôn, hình ảnh trước khi đăng tải lên MXH để tránh gây ra hiểu lầm không đáng có.

Hailey Bieber cảm ơn Selena Gomez vì đã lên tiếng bảo vệ sau khi có người dọa giết cô

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)