SAO » Chuyện làng sao

Hailey khoe chân nuột nà khi cùng Justin Bieber tham gia lớp học Pilates nóng bỏng ở LA

Thứ hai, 19/12/2022 13:48

Mới đây, Hailey và Justin Bieber đã tạm dừng lịch trình bận rộn để tận hưởng chuỗi ngày bên nhau.

Vào ngày 17/12 vừa qua, nữ người mẫu 26 tuổi bị phát hiện cùng chồng Justin Bieber đến tham gia lớp học Pilates nóng bỏng ở LA. Hailey Bieber trông rất mát mẻ khi diện chiếc áo áo nỉ màu xanh và trắng của Toronto Argonauts, một đội bóng chuyên nghiệp trong Liên đoàn bóng đá Canada (CFL). Cô hoàn thiện bản thân bằng quần đùi màu xám kết hợp với giày thể thao chạy bộ màu xanh lam và kính râm sành điệu.

Hailey Bieber mát mẻ khoe đôi chân nuột nà khi cùng chồng Justin Bieber tham gia lớp học Pilates nóng bỏng ở LA

Trong khi, ngôi sao nhạc Pop 28 tuổi trông ấm áp trong set đồ xanh cá tính. Anh quyết định đại diện cho nhãn hiệu Drew House của mình bằng cách diện một chiếc áo hoodie màu xanh nhạt với logo màu vàng quen thuộc ở phía trước. Justin kết hợp cùng quần jean rộng màu xanh với đôi giày thể thao màu trắng và mũ bóng chày.

Sau buổi tập kết thúc, Hailey và Justin cùng nhau trở lại bãi đậu xe với chai nước trên tay. Điều đáng chú ý, Justin Bieber dán một số ngôi sao đen trên mặt. Hóa ra đây là những miếng dán hydrocoloid dùng để điều trị mụn nhọt. Theo cvs, những miếng dán này được dùng vào ban đêm, nhưng có vẻ như Justin đã chọn cách chăm sóc da của mình theo một phong cách khác biệt cho chuyến đi chơi của mình.

Justin Bieber dán miếng hydrocoloid dùng để điều trị mụn nhọt trong suốt chuyến đi

Hồi đầu tháng 9, ngôi sao Yummy đã lùi lại lịch trình bận rộn và hủy bỏ các buổi biểu diễn còn lại của mình trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "Justice" sau khi được chẩn đoán mắc Hội chứng Ramsey Hunt. Đây là chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ hai liên tiếp mà ngôi sao nhạc pop đã hủy bỏ, khi rút khỏi chuyến hành trình "Purpose" vào năm 2017 vì những vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)