SAO » Chuyện làng sao

Hailey khoe vóc dáng cuốn hút trong buổi dạo chơi cùng chồng Justin Bieber sau khi tiết lộ 'sợ' có con

Thứ hai, 15/05/2023 11:16

Người mẫu Hailey và chồng Justin Bieber giống như một cặp đôi sành điệu khi họ dạo quanh thành phố New York vào ngày 14/5 vừa qua.

Mới đây, Hailey Bieber khoe vóc dáng săn chắc trong chiếc áo crop top kết hợp quần thể thao rộng thùng thình và áo khoác dài mỏng màu xám. Cô không trang điểm để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và làn da rạng rỡ của mình. Cũng giống như vợ, Justin Bieber lựa chọn sự thoải mái trong set đồ kín đáo. Anh hoàn thiện vẻ ngoài bằng chiếc túi bản to màu đen để chuẩn bị cho chuyến đi chơi trong ngày của họ.

Hailey đã có buổi dạo chơi cùng chồng Justin Bieber

Trước đó vài ngày, Hailey đã nói chuyện với The Sunday Times về vấn đề sợ có con của mình dù đã kết hôn được 5 năm. “Tôi thực sự đã khóc rất nhiều về điều này. Tôi rất muốn có con, nhưng tôi sợ hãi”, Hailey nói.

Người mẫu 26 tuổi sau đó cũng giải thích vì bị ghét trên mạng nên cô lo lắng về việc bảo vệ những đứa trẻ trong tương lai. "Tôi không thể tưởng tượng được việc phải đối mặt với những người nói những điều không hay về một đứa trẻ”, Hailey nói thêm: “Chúng tôi chỉ có thể làm những gì tốt nhất có thể để nuôi dạy chúng. Miễn là chúng cảm thấy được yêu thương và an toàn.”

Hailey tiết lộ việc mình muốn có con nhưng lại sợ hãi khi trên mạng cũng có nhiều lời lẽ tiêu cực về cô

Vợ Justin Bieber cũng nói về những khoảnh khắc buồn nhất, khó khăn nhất cô phải đối mặt trong năm nay. Hailey nói: “Tôi chỉ cảm thấy như mình đang trải qua rất nhiều sự trưởng thành không thoải mái. Bất cứ khi nào bạn chuyển từ thời điểm này sang thời điểm khác của cuộc đời, điều đó thực sự không thoải mái và có thể rất buồn".

“Tôi chỉ cố gắng kết nối với những người khác, những người có thể cảm nhận được điều này. Đôi khi thật buồn khi đó là cách mọi người cảm nhận về việc bạn muốn thể hiện cảm xúc của mình", người mẫu 26 tuổi nói thêm.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)