SAO » Chuyện làng sao

Hailey lần đầu xuất hiện sau khi sinh quý tử gần 1 tháng, đi chơi với bạn thân Kylie Jenner để chồng Justin Bieber ở nhà trông con

Thứ sáu, 13/09/2024 10:14

Bà mẹ bỉm sữa Hailey Bieber được trông thấy lần đầu tiên kể từ khi cô sinh con trai Jack Blues Bieber cách đây gần 1 tháng.

Mới đây, Hailey Bieber được nhìn thấy đi chơi cùng người mẫu thời trang kiêm bạn thân Kylie Jenner. Người mẫu 27 tuổi khoe đôi chân thon dài trong chiếc quần short tối màu kết hợp áo khoác màu nâu và đôi giày đế bệt màu đỏ bắt mắt. Cô búi tóc lên cao đeo khẩu trang cẩn thận khi đi ra ngoài. Trong khi, Kylie Jenner khoe bụng săn chắc của mình với chiếc áo ba lỗ đen ngắn cùng quần jeans cạp trễ cá tính cùng màu. Cả hai đã dùng bữa tối tại Il Segreto Ristorante ở Bel-Air.

Hailey Bieber lần đầu xuất hiện sau khi sinh con, đi chơi với bạn thân Kylie Jenner

Hailey và chồng Justin Bieber chào đón đứa con đầu lòng vào ngày 22/8. Vài ngày sau, bà mẹ bỉm sữa đã chia sẻ bức ảnh bàn tay được chăm sóc cẩn thận với chiếc nhẫn trị giá 2.000 USD (hơn 49 triệu đồng) của Isa Grutman. Hơn nữa, người hâm mộ còn được nhìn thoáng qua bàn chân nhỏ xíu của đứa con đầu lòng của cặp đôi khiến mọi người thích thú.

Theo giấy khai sinh mà TMZ có được, Jack được đỡ đẻ bởi bác sĩ Thais Aliabadi, cũng là bác sĩ sản phụ khoa mà Kylie và em gái Khloé Kardashian đã từng đỡ đẻ. Cậu bé chào đời tại Trung tâm y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles, nơi con gái của Kylie là Stormi Webster chào đời vào năm 2018.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới