SAO » Chuyện làng sao

Hailey lộ nội y kém duyên khi nắm tay chồng Justin Bieber đi dạo

Thứ ba, 25/04/2023 11:15

Sự xuất hiện của cặp vợ chồng ca sĩ Justin Bieber ở Tây Hollywood ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nam ca sĩ 29 tuổi tỏ ra vui vẻ khi nắm tay vợ đi dạo quanh thành phố. Hailey táo bạo khi chọn váy xuyên thấu lộ nội y màu trắng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng bộ trang phục của cô trông kém duyên, nhất là khi xuất hiện ở nơi công cộng. Trong khi đó, Justin Bieber giữ phong cách giản dị trong chiếc áo phông rộng thùng thình. Anh hoàn thiện bản thân bằng quần jean rộng bạc màu cùng chiếc mũ đội ngược và đôi dép Drew màu trắng từ nhãn hiệu quần áo của chính mình.

Hailey Bieber diện váy xuyên thấu lộ nội y khi tay trong tay với chồng Justin ở Tây Hollywood

Hailey dường như đang tận hưởng thời tiết dễ chịu ở LA khi cô quay trở lại xe, tay cầm một ly cà phê đá. Cuối ngày, cặp đôi hạnh phúc thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng Ý cao cấp ở Pacific Palisades.

Nữ người mẫu khoe đôi chân dài nuột nà trong chiếc váy đen ngắn bó sát phối cùng quần tất và giày cao gót đen. Justin Bieber lại trông phong cách như một quý ông thực thụ. Sau bữa tối, cả hai lên xe rồi rời đi ngay sau đó.

Vợ Justin Bieber đã kiếm bộn tiền kể từ khi cô ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da Rhode - được đặt tên theo tên đệm của cô - vào tháng 6/2022. Giám đốc điều hành Melanie Bender, người đã gia nhập công ty vào tháng 10/2022, gần đây đã nói chuyện với tạp chí Vogue Business về doanh số bán hàng khủng khiếp của thương hiệu. Mùa thu năm ngoái, Hailey được đưa vào danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes.

Bất chấp thành công bùng nổ trong việc kinh doanh của mình, Hailey đã tuyên bố rằng cô cảm thấy bản thân mong manh sau khi phải đối mặt với hết khó khăn này đến khó khăn khác.

Tháng trước, Hailey trở thành mục tiêu của những phản ứng dữ dội sau khi các fan của Selena cáo buộc cô kiếm hàng triệu USD bằng cách ''sao chép'' phong cách, sự nghiệp và thậm chí cả sở thích đàn ông của Selena. Bị công kích nhiều tới mức Hailey phải nhắn tin cho Selena nhờ giúp đỡ. Justin Bieber cũng cảm thấy đau lòng khi vợ phải trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời vì bị bạo lực mạng.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới