SAO » Chuyện làng sao

Hailey nắm tay chồng Justin Bieber đi ăn sáng sau khi chia sẻ về đời sống tình dục trong cuộc phỏng vấn với Kim Kardashian

Thứ hai, 26/06/2023 10:33

Người mẫu Hailey Bieber được nhìn thấy cùng với chồng Justin Bieber đi ăn sáng ở Los Angeles vào ngày 24/6 vừa qua.

Chân dài 26 tuổi khoe vóc dáng săn chắc của mình trong chiếc áo crop top màu trắng kết hợp quần ống rộng màu nâu. Cô hoàn thiện bản thân bằng kính râm màu đen cùng túi sách bản to đồng màu trông rất cá tính. Trong khi đó Justin Bieber lại khá giản dị. Anh diện chiếc áo len màu xám kết hợp quần bò ống rộng cùng đôi giày thể thao màu trắng. Vẫn tạo kiểu theo thói quen cũ, nam ca sĩ đội mũ ngược ra sau tạo cảm giác cá tính không kém gì vợ khi anh nắm tay Hailey đi ăn sáng.

Hailey khoe vóc dáng săn chắc cùng chồng Justin Bieber đi ăn sáng

Chuyến đi chơi diễn ra sau khi Hailey vừa có một cuộc phỏng vấn khá nhạy cảm với Kim Kardashian. Được biết, Kim Kardashian là khách mời trong chương trình "Who's In My Bathroom?" của Hailey Bieber hôm thứ 4 và tham gia trò chơi hỏi đáp về chuyện tình ái. Khi được hỏi về sự lựa chọn của mình giữa tình dục sau cãi nhau hay tình dục lúc cáu giận, cô đáp: "Sex sau khi giận nhau. Đó không phải là cách tốt hay sao? Bởi hai bạn đã nhớ nhau, đang đầy đam mê và vừa làm lành".

Hailey cũng thú nhận cô thích điều này. Sau đó, hai ngôi sao cùng nói về điều khiến họ kích thích nhất. "Em nghĩ là nụ hôn và sự âu yếm", Hailey nói. Kim đồng tình với Hailey.

Nói về chủ đề "mile high club" (ân ái trên máy bay), Hailey Bieber tiết lộ cô từng có trải nghiệm đó. "Chị cũng vậy", Kim Kardashian thú nhận. Câu trả lời không làm Hailey ngạc nhiên bởi cô biết Kim Kardashian sở hữu một chiếc phi cơ riêng.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới