SAO » Chuyện làng sao

Hailey sợ bị bắt nạt trên mạng và không dám có con với Justin Bieber: 'Tôi rất muốn có con nhưng lại sợ'

Thứ hai, 20/11/2023 10:28

Dù về chung một nhà đã nhiều năm nhưng Hailey Bieber vẫn chưa có tin vui, thậm chí cô còn tiết lộ lý do không dám có con với nam ca sĩ Justin.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Hailey Bieber tiết lộ bản thân rất muốn có con với Justin nhưng sợ hãi trước những bình luận tiêu cực trên mạng.

"Tôi thực sự đã khóc khi nghĩ đến điều đó. Tôi rất muốn có con nhưng tôi sợ. Người ta đàm tiếu những điều về chồng tôi hoặc bạn bè tôi là đã đủ rồi. Tôi không thể tưởng tượng được sẽ phải đối mặt ra sao với những người nhắm vào con của tôi", Hailey nói. "Chúng tôi chỉ có thể làm điều tốt nhất để nuôi dạy bọn trẻ, sao cho chúng cảm thấy được yêu thương và an toàn".

Hailey Bieber tiết lộ bản thân sợ bị bắt nạt trên mạng và không dám có con với Justin

Cách đây không lâu, Hailey cũng chia sẻ về áp lực sinh con mà phụ nữ phải đối mặt sau khi kết hôn. Bà xã Justin Bieber giải thích: “Có một điều thường xảy ra khi phụ nữ kết hôn. Mọi người luôn cho rằng đó là: yêu đương đầu tiên, sau đó đến hôn nhân, rồi có con. Vậy còn tất cả những điều tôi muốn thực hiện trong công việc kinh doanh của mình thì sao? Tôi nghĩ có một thứ đã ăn sâu vào tiềm thức rằng tôi sẽ muốn có con ngay lập tức. Nhưng rồi khi bước sang tuổi 25, tôi thấy bản thân mình vẫn còn quá trẻ cho việc đó”.

Có vẻ như khi ấy, Hailey chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp của mình và rất ít người biết được áp lực mà cô gặp phải trong thời gian qua khiến cô suy sụp đến mức nào.

Cụ thể, Hailey Bieber vướng vào lùm xùm với tình cũ của chồng - Selena Gomez. Những người hâm mộ của cựu ngôi sao Disney liên tục chỉ trích và mạt sát Hailey, cho rằng cô bắt nạt và bắt chước Selena Gomez.

Phản ứng dữ dội đó kéo dài nhiều tuần, Hailey mất hàng triệu người theo dõi trên Instagram, cho đến khi Selena yêu cầu người hâm mộ dừng lại sau khi biết tin Hailey nhận được những lời dọa giết. "Đây không phải là quan điểm của tôi", Selena viết trên Instagram vào thời điểm đó. "Không ai phải trải qua sự căm ghét hay bắt nạt. Tôi luôn đề cao lòng tốt và thực sự muốn điều này dừng lại", Selena nói thêm.

Hailey và Selena hiện là bạn bè trên Instagram nhưng vẫn có rất nhiều người để lại những bình luận ác ý trên mạng xã hội của Hailey. Nữ người mẫu mô tả khoảng thời gian đó là một số khoảnh khắc buồn nhất, khó khăn nhất trong cuộc đời trưởng thành của cô.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới