SAO » Chuyện làng sao

Halin Phương Huyền bất ngờ đoạt danh hiệu Á hậu điện ảnh 2017

Thứ ba, 16/01/2018 14:03

Sở hữu nét đẹp rạng ngời, nụ cười tỏa nắng, người đẹp sinh năm 1995 đến từ Sóc Trăng Halin Phương Huyền bất ngờ đăng quang danh hiệu Á hậu điện ảnh 2017.

Cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2017 được Sở văn hóa thể thao cấp phép độc quyền cho Công ty Siêu Nhân Việt của đạo diễn Thanh Quỳnh tổ chức.

Trước khi đăng ký tham gia cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2017, người đẹp Halin Phương Huyền được chú ý bởi tham gia nhiều phim truyền hình, MV ca nhạc, quảng cáo... Đến với nghệ thuật thứ 7, Halin Phương Huyền từng tham gia cuộc thi Miss photogenic, người đẹp đoạt giải là Miss ảnh yêu thích nhất.

Nuôi đam mê nghệ thuật từ khi còn bé, muốn khẳng định bản thân và dấn thân thử thách với đam mê điện ảnh, Halin Phương Huyền quyết định đăng ký tham gia cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2017. Trong đêm chung kết trao giải, với lối diễn xuất nhập vai, sống với cảm xúc nhân vật Halin Phương Huyền hóa thân vào một nhân vật có tính cách, số phận nghiệt ngã. Nhờ sự hướng dẫn và chỉ bảo của đạo diễn Thanh Quỳnh và chị Phương Thảo, Halin Phương Huyền đã lấy nước mắt công chúng trong đêm chung kết trao giải.

Cảm xúc và lòng biết ơn tri ân, Á hậu điện ảnh Halin Phương Huyền chia sẻ: Halin Phương Huyền, không biết nói gì hơn ngoài tấm lòng tri ân và cảm kích ban tổ chức cuộc thi gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2017, đặc biệt là đạo diễn Thanh Quỳnh đã tạo một sân chơi bổ ích, để cho Halin Phương Huyền cũng như các bạn được đến với đam mê của mình.

Với vai diễn đầy tâm trạng trong vỡ diễn “Chồng chung, chung chồng” Halin Phương Huyền đã hóa thân thành thành một cô gái tên Lan (Mợ 2) được người con trai tên Tâm (cậu 2) cưới làm vợ... Nhưng số phận thật trớ trêu mợ 2 Lan không thể sinh con. Bị mẹ chồng cấm tuyệt không được sống với cậu 2, áp lực từ mẹ chồng buột cậu 2 phải tìm con trai nối dõi tông đường. Đau khổ tột cùng, nhưng vì hoàn cảnh của số phận, mợ 2 Lan phải chấp nhận để cậu 2 đi cưới người đàn bà khác... Một vai diễn đầy nội tâm, một bi kịch của số phận đã đưa Halin Phương Huyền lên đỉnh cao của danh vọng. Vai diễn đã mang đến cho Halin Phương Huyền danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu điện ảnh cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2017.

Danh hiệu là động lực những cũng là áp lực để Á hậu Halin Phương Huyền cống hiến và chứng tỏ mình với đam mê và nghề nghiệp mà mình đã lựa chọn.

Hy vọng trong tương lai, Halin Phương Huyền sẽ tỏa sáng xứng đáng với danh hiệu mà ban tổ chức và ban giám khảo trao tặng.

Make up: Tina Nguyễn- NTK Bảo Ngọc

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới