SAO » Chuyện làng sao

Halle Berry gãy chân trên phim trường

Thứ năm, 22/09/2011 10:49

Xahoi - Có vẻ như Halle Berry đã không gặp may khi cô nàng quay bộ phim Cloud Atlas tại Tây Ban Nha - Halle đã bị trượt ngã gây gãy chân phải.

TMZ đã đưa tin mới nhất về Halle Berry: nữ diễn viên tài năng này đã bị gãy chân khi đang quay phim tại Tây Ban Nha.

Cô nàng đang được nghỉ giữa các cảnh quay khi bị chấn thương và phải băng bó tạm thời tại phòng thay đồ của mình trên phim trường. Halle đã bước hụt và ngã, nhưng cũng may là cô nàng không gặp phải chấn thương nghiêm trọng nào khác nữa.

Halle Berry bị gãy chân phải khi đang quay phim

Tuy nhiên thì chân phải của cô nàng không được "may mắn" lắm. Sau khi được băng bó tạm thời Halle Berry đã được đưa tới bệnh viện và quay lại phim trường với chiếc chân bó bột. Cô nàng còn phải ngồi trên xe lăn, tuy luôn miệng nói "không sao", nhưng chắc chắn cái chân gãy này sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến vai diễn của cô trong Cloud Atlas.

TMZ cho biết Halle Berry sẽ vẫn tiếp tục quay với cái chân gãy, nhưng đạo diễn sẽ cố gắng không để cái chân bó bột của cô lọt vào ống kính.

Dàn diễn viên của Cloud Atlas gồm có Tom Hanks, Susan Sarandon, Hugh Grant, Châu Tấn và nhiều ngôi sao khác, mỗi người sẽ phụ trách một câu chuyện tại các thời điểm lịch sử khác nhau. Mới đây Halle Berry đã bị bắt gặp tại Scotland trong mái tóc giả ngắn và quần ống loe cạp cao. Chắc hẳn vai diễn của cô nàng thuộc về thời đại của những năm 70 của thế kỉ 21.

Hình ảnh Halle Berry trên trường quay Cloud Atlas tại Scotland:

Halle Berry rạng ngời trên phim trường

Các cảnh quay của Halle Berry

ChanChan - Celebuzz
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới