SAO » Chuyện làng sao

Halle Berry mừng sinh nhật giản dị bên con gái

Thứ ba, 16/08/2011 15:30

Ngày hôm qua Halle Berry đã có ngày sinh nhật đáng nhớ bên cạnh bạn bè và con gái. Cô nàng đã cho thấy, 46 thì cũng chỉ là một con số. Vóc dáng của Halle vẫn không thể chê vào đâu được.

Ngôi sao của Die Another Day đã cùng bạn bè và con gái Nahla mừng ngày sinh nhật thứ 45 của mình tại bãi biển Malibu, gần ngôi nhà tại California của cô. Halle Berry đã mặc một bộ bikini khoe những đường cong quyến rũ làm cư dân mạng nhớ tới hình ảnh của cô trong Die Another Day cách đây 9 năm.

Halle Berry trong Die Another Day năm 2002…

… và Halle Be 45 tuổi của năm 2011 cũng không khác nhau là mấy.

Nữ diễn viên này vẫn giữ được vóc dáng đã khiến cô trở thành một trong những cô nàng của thám tử Bond được nhớ đến nhiều nhất.

Hiện cô nàng đang hẹn hò với Olivier Martinez - người tình cũ của Kylie Minogue - từ khi họ đóng chung trong bộ phim Dark Tide vào mùa hè năm ngoái. Halle đã chia tay với chồng cũ là người mẫu Gabriel Aubrey vào tháng 4 năm 2010 sau 5 năm chung sống.

Tháng 1 năm nay nữ diễn viên xinh đẹp này đã phải rút lui khỏi bộ phim New Year’s Day để tập trung vào vụ kiện về quyền nuôi con. Cặp đôi này cuối cùng cũng đã đi đến thỏa thuận vào tháng 4 năm nay. Vào thời điểm đó, Halle đã tuyên bố rằng: “Tôi rất mừng là chúng tôi đã đạt được thỏa thuận này, bởi đây là cách tốt nhất, vì lợi ích của con bé. Chúng tôi đều yêu con bé hơn cả cuộc sống của mình.”

Một số hình ảnh của Halle vào ngày hôm qua trên bãi biển Malibu:

Con gái 3 tuổi Nahla của Halle

Phương Chi - The Sun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới