SAO » Chuyện làng sao

'Hầm hố, thẳng thừng' trên MXH thôi, ngoài đời ca sĩ Duy Mạnh lại gây ấn tượng với hành động cực thân thiện

Thứ sáu, 20/09/2019 10:08

Khi gặp Duy Mạnh ngoài đời, một người nhận xét nam ca sĩ rất hiền lành, đáng yêu.

Nếu như với nhiều người nổi tiếng, trang cá nhân là nơi giao lưu, xây dựng hình ảnh với công chúng thì nam ca sĩ Duy Mạnh lại làm khác. Đây là nơi anh sống thật với con người mình. Bởi vậy, không hiếm gặp những phát ngôn "thô mà thật" của Duy Mạnh về chuyện showbiz hay những vấn đề trong cuộc sống.

Thế nhưng, khi fan gặp gỡ ngoài đời lại nhận xét giọng ca "Kiếp đỏ đen" rất hiền lành, đáng yêu. Cụ thể, cô gái được cho là nữ tiếp viên ngồi cạnh Duy Mạnh chia sẻ: "Câu chuyện là sáng nay đi bay, không phải là lần đầu tiên ngồi cạnh các anh chị nghệ sĩ, cơ mà thấy anh Duy Mạnh ngồi cạnh nên con bé cứ nơm nớp lo sợ. Mỗi lần nhắc anh không dùng điện thoại nữa, chỉ sợ anh quay sang khóa mõm. Ai ngờ đâu, anh hiền lành, đáng yêu dã man ý ạ. Đang đứng thẫn thờ chờ bạn thì bỗng dưng anh chạy tới và dúi vào tay chai nước: "Tặng em nhé". Tặng cho chai nước xong lên xe đi mất luôn, làm mình bất ngờ chưa kịp định hình chuyện gì, mấy chị em đứng ở sân bay còn tưởng người yêu mới của anh Mạnh, có chết tôi không. Lâu lắm mới có chút niềm vui trong công việc như này".

Cảm nhận của một dân mạng khi gặp Duy Mạnh ngoài đời.

Nam ca sĩ Duy Mạnh đã chia sẻ lại status của cô nữ tiếp viên hàng không này và dí dỏm viết: "Ngồi cạnh nhau mà cứ giận dỗi suốt! Đến khi xuống đất người ta tặng cho chai nước mới hết dỗi!". Chính thái độ thân thiện, dễ thương của Duy Mạnh đã giúp anh ghi thiện cảm trong mắt fan.

"Hầm hố" trên Facebook thôi, ngoài đời Duy Mạnh cực thân thiện.

Đã có khoảng thời gian, Duy Mạnh trượt dài trong những thú vui, bỏ bê gia đình. Nhưng giờ đây, anh đã "cải tà quy chính" khi làm lại từ đầu. Ngoài công việc ca hát và đi lưu diễn nước ngoài, Duy Mạnh dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình.

Ca sĩ Duy Mạnh bên vợ con.

Video Duy Mạnh giả làm ông già Noel trêu chọc con trai.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới