SAO » Chuyện làng sao

Hàn Canh: “Đại võ sinh là tập hợp rất nhiều lần đầu tiên của tôi”

Thứ hai, 05/09/2011 11:47

Chàng đại võ sinh Hàn Canh lại tiếp tục thể hiện bản lĩnh và phong độ của một truyền nhân võ thuật trong loạt ảnh mới.

Bộ phim gây nhiều tiếng vang lớn và thu hút sự chú ý của khán giả từ khi bắt đầu khởi quay, Đại võ sinh sẽ được ra rạp vào ngày 9/9 tới. Vẫn nằm trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim này, mới đây, chàng diễn viên chính Hàn Canh đã thực hiện một cuộc phỏng vấn và cho ra một album ảnh đầy khí chất.

Trong buổi phỏng vấn, Hàn Canh cho biết: “Đại võ sinh là bộ phim quy tụ rất nhiều lần đầu tiên của tôi. Đây là tác phẩm nghệ thuật đầu tiên mà tôi hoàn thành.” Hãy cùng điểm lại những lần đầu tiên của Hàn Canh trong Đại võ sinh:

Đây là bộ phim đầu tiên Hàn Canh đóng sau khi quay trở về Trung Quốc.

Đại võ sinh đánh dấu lần đầu Hàn Canh tham gia vào những cảnh võ thuật kịch tính. Thậm chí anh còn nhiệt tình đến mức sau khi hoàn thành các cảnh quay võ thuật đó thì các cơ bắp của anh đều bị tổn thương do vận động quá mức.

Đại võ sinh cũng là bộ phim đầu tiên Hàn Canh đóng những cảnh quay nóng bỏng. Rất may cho anh, bạn diễn của anh chàng tân binh này là Đại S.

Và đây cũng là lần đầu Hàn Canh được hóa thân vào “Bạch hổ”, một vai diễn trong Kinh kịch Trung Quốc.

Hàn Canh còn thổ lộ thêm: “Diễn viên mà tôi ngưỡng mộ nhất chính là Lương Triều Vỹ”. Tham gia vào Đại võ sinh cũng bởi vì Hàn Canh yêu thích võ thuật. Anh cũng nhờ những chi tiết lịch sử trong Kinh kịch mà càng thêm yêu quý lịch sử đất nước. Hầu như tất cả những gì anh trải qua trong Đại võ sinh đều là những điều mới lạ. Hàn Canh bộc lộ: “Sau khi hóa trang thành Bạch hổ tôi cảm thấy dường như không còn là chính mình, hình như tôi đã hóa thân thành một người khác vậy.

Mười năm trước Hàn Canh tham gia biểu diễn tại vũ hội tốt nghiệp của trường Đại học Dân tộc Trung Ương, Trung Quốc. Sau đó, anh đầu quân cho tập đoàn SJ-M của Hàn Quốc. Hàn Canh ký hợp đồng và tham gia vào nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Super Junior với cái tên Han Kyung.

Hình ảnh Hàn Canh lúc còn ở trong Super Junior

Mười năm sau, Hàn Canh đã thu được những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình, nhưng dường như anh vẫn không thỏa mãn với điều đó. Hàn Canh tuyên bố rút khỏi Super Junior. Lần này quay lại làng giải trí Hoa ngữ Hàn Canh sẽ cần phải cố gắng rất nhiều mới có thể đạt được thành công. Anh đang hết sức mong đợi ngày Đại võ sinh được ra rạp.

Hãy cùng ngắm nhìn Đại võ sinh Hàn Canh oai dũng với song đao:

Nhím Tròn - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới