SAO » Chuyện làng sao

Han Ga In lộ ảnh lúc trẻ, chứng minh vẻ đẹp tự nhiên xứng danh biểu tượng nhan sắc xứ Hàn

Thứ sáu, 09/12/2022 20:19

Nét trong sáng, xinh đẹp lúc trẻ của 'mỹ nhân xứ Hàn' Han Ga In đã nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Chương trình giải trí “No Hand Day”, anh họ của Han Ga In đã chia sẻ câu chuyện và đưa tin về bức ảnh thời trẻ chưa được công bố của nữ diễn viên "Mặt Trăng Ôm Mặt Trời". Ngay khi nhìn thấy bức ảnh trong quá khứ chưa từng được công bố khiến Han Ga In vô cùng bất ngờ. Thậm chí, cô còn thốt lên nhìn cô gái này thật giống mình lúc nhỏ. Tuy nhiên, khi MC chương trình tiết lộ bức ảnh thời trẻ của Han Ga In được anh họ của cô trực tiếp chuyển đến cho đội ngũ sản xuất thì cô càng bất ngờ hơn.

Hình ảnh của Han Ga In trong chương trình No Hand Day”.

Han Ga In tên thật là Kim Hyun Joo, sinh năm 1982 trong một gia đình khá giả tại Seoul, Hàn Quốc. Cô được lòng nhiều thế hệ khán giả nhờ nét đẹp khả ái. Các chuyên gia sắc đẹp nhận xét cô có đường nét tự nhiên, đôi mắt to tròn, làn da trắng và sống mũi thẳng. Diễn viên từng được fan bình chọn là mỹ nhân mặt mộc đẹp nhất Hàn Quốc.

Theo truyền thông, ngay từ thời đi học cô nổi bật hơn bạn bè cùng lứa, được thầy cô ưu ái vì ngoan hiền, học giỏi. Nhiều chàng trai thầm thương trộm mến, gọi cô là "Nữ thần trường học".

Nhờ ngoại hình sáng, Han Ga In được mời đóng quảng cáo cho hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc vào năm 2002. Đây cũng là cơ duyên giúp cô trở thành diễn viên truyền hình. Các phim có Han Ga In tham gia từng gây chú ý tại Việt Nam vì kịch bản hay, quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp như "Khăn tay vàng", "Lối sống sai lầm", "Mặt trăng ôm mặt trời'...

Han Ga In là trường hợp đặc biệt của showbiz Hàn vì lấy chồng khá sớm, trong khi các sao nữ thường chủ trương kết hôn muộn. Cô lên xe hoa với tài tử Yeon Jung Hoon năm 23 tuổi. Họ bén duyên khi hợp tác trong "Khăn tay vàng" năm 2003. Yeon Jung Hoon nói phải lòng vợ ngay từ cái nhìn đầu tiên và luôn sợ mất Ga In nên quyết định cầu hôn. Nhiều năm qua đi, hiện Han Ga In vẫn trẻ trung, được khán giả gọi là "mỹ nhân không tuổi".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)