SAO » Chuyện làng sao

Han Ga In xác nhận mang thai sau 10 năm kết hôn

Thứ hai, 23/11/2015 14:02

Nữ diễn viên Han Ga In đã xác nhận mang thai sau 10 năm kết hôn. Đây quả là tin vui với những người hâm mộ Han Ga In sau khi cô bị sảy thai vào năm ngoái.

Làng giải trí xứ Kim chi vừa hay tin, vợ chồng diễn viên Han Ga In – Yoon Jung Hoon sắp lên chức bố mẹ. Sau 10 năm kết hôn, Han Ga In hiện mang thai được 5 tháng.

Han Ga In mang bầu 5 tháng sau 10 năm kết hôn

Mới đây, công ty đại diện của Han Ga In - BH Entertainment đã gửi thông cáo báo chí với nội dung: "Han Ga In đã mang thai được 19 tuần. Đây là lần thứ hai cô ấy mang thai kể từ khi kết hôn 10 năm trước vào năm 2005. Gia đình của Han Ga In rất hạnh phúc và đang chuẩn bị chào đón đứa bé này. Han Ga In sẽ tạm thời nghỉ ngơi một thời gian để tập trung chăm sóc sức khỏe và đứa bé. Chúng tôi cảm ơn tất cả các fan, những người quan tâm tới cặp đôi Han Ga In - Yoon Jung Hoon và hy vọng, họ có thể nhận được lời chúc phúc từ các vị để đứa bé ra đời khỏe mạnh. Một lần nữa cảm ơn mọi người".

Chồng của Han Ga In - Yoon Jung Hoon rất hạnh phúc khi hay tin vợ bầu bí. Cặp đôi cho biết, vì chuyện có con đầu lòng khá muộn lại từng bị sảy một lần nên họ hết sức cẩn thận.

Vợ chồng Han Ga In được đánh giá là một trong những cặp đôi "phim giả tình thật" đẹp nhất của điện ảnh xứ Kim chi

Đến nay, cặp đôi cuối cùng cũng nhận được tin vui sau nhiều năm mong ngóng

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)