SAO » Chuyện làng sao

Han Ji Hye, Lee Ha Nee và Park Shin Hye tiết lộ bí quyết lấy lại vóc dáng chuẩn sau sinh

Chủ nhật, 05/02/2023 08:25

Nhiều sao nữ Kbiz đã rất nỗ lực lấy lại được vẻ ngoài xinh đẹp cho những cảnh quay hoàn hảo trên phim ngay cả khi phải trải qua quãng thời gian khó khăn vì sinh nở và chăm sóc con cái.

Han Ji Hye thậm chí còn giảm cân nhiều hơn trước khi sinh con

Sau khi sinh con gái, Han Ji Hye đã xuất hiện trong chương trình “Stars' Top Recipe at Fun-Staurant” của đài KBS 2TV và chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống hàng ngày của cô. Nói về thói quen ăn kiêng của mình, Han Ji Hye cho biết cô đã thực hiện các bài tập cường độ cao tại nhà trong thời gian chăm sóc con gái. “Tôi đã tập luyện hết sức mình”, cô tiết lộ đã giảm được hơn 1kg so với trước khi mang thai.

Han Ji Hye tiếp tục: “Tôi thực sự muốn giảm cân. Tôi luôn ăn tối trước 6 giờ chiều và ăn ít nhất có thể”. Cô nói thêm: “Tôi để cơm và canh trong đĩa nhỏ chuyên đựng nước tương chứ không phải bát đựng cơm để ăn. Thật vui, tôi đã rất tự tin về vóc dáng khi nhận được lời mời đóng phim truyền hình trước sinh nhật đầu tiên của con gái”.

Han Ji Hye thú nhận: “Các diễn viên luôn phải sẵn sàng vì họ không biết khi nào họ sẽ trở lại màn ảnh. Tôi muốn được chuẩn bị tốt nhất có thể”.

Lee Ha Nee gây chú ý với cơ bụng ấn tượng

Lee Ha Nee, người gần đây đã trở lại màn ảnh rộng qua bộ phim "Phantom", đã khoe cơ bụng và tiết lộ bí quyết giữ dáng của mình. Khoe đường cong cơ thể trong trang phục thể thao, nữ diễn viên cho biết: “Đây là kết quả của việc tập luyện hàng ngày”.

7 tháng sau khi sinh con, Lee Ha Nee chia sẻ: “Tôi đã trải qua 7 ngày "cai nghiện" và vẫn ở trạng thái tốt nhất sau một lịch trình mệt mỏi. Nếu tôi tiếp tục giữ gìn sức khỏe theo cách này, sức khỏe của tôi sẽ ổn định”. Nữ diễn viên tiết lộ rằng cô vẫn đều đặn chăm sóc cơ thể của mình dù sinh con và lịch trình công việc bận rộn.

Park Shin Hye trông còn trẻ hơn sau khi sinh con

Park Shin Hye đã tung ra nhiều bộ ảnh chụp bìa tạp chí và hình ảnh đời thường sau khi sinh con trai vào tháng 5 năm ngoái để khoe vẻ đẹp không tì vết của mình.

Park Shin Hye được nhận xét trẻ hơn sau khi sinh con.

Ngắm nhìn vẻ đẹp tươi trẻ của Park Shin Hye trong ảnh selfie thường ngày và thân hình gầy guộc trong các cảnh quay quảng cáo, người hâm mộ tin rằng nữ diễn viên đã sẵn sàng trở lại hoạt động diễn xuất. Điều này càng khiến người hâm mộ kỳ vọng vào màn tái xuất của cô tăng cao.

Park Shin Hye cũng tiết lộ về các hoạt động trong tương lai của mình khi gửi lời chúc mừng năm mới. Cô nói: “Hơi muộn nhưng chúc mọi người năm mới vui vẻ. Tôi hy vọng tất cả mọi thứ bạn mong muốn sẽ trở thành sự thật. Cầu mong những người tôi yêu thương luôn hạnh phúc và khỏe mạnh. Hẹn sớm gặp lại. Tôi nhớ tất cả các bạn".

Lee Jung Hyun giảm 14 kg trong vòng ba tháng

Lee Jung Hyun bắt đầu quay tác phẩm mới 3 tháng sau khi sinh con. Cô đã thông báo về sự trở lại của mình thông qua bộ phim “Limit” được phát hành vào tháng 8 năm ngoái.

Trả lời phỏng vấn tại buổi chụp hình cho một thương hiệu thời trang, Lee Jung Hyun cho biết: “Mọi người nhìn tôi và nói rằng tôi mạnh mẽ”. Đồng thời cô nói thêm: “Tôi đã tăng 14 kg khi mang thai nên tôi sợ rằng sẽ không thể thực hiện được bất kỳ lịch trình quay phim ba tháng sau khi sinh. Tuy nhiên, tôi đã giảm thành công 14 kg trong vòng ba tháng”.

Nữ diễn viên thu hút sự ngưỡng mộ khi tiết lộ cách cô hết lòng chuẩn bị đồ ăn cho con gái và việc không bỏ thói quen tập luyện dù lịch trình bận rộn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)