SAO » Chuyện làng sao

Han So Hee thừa nhận hẹn hò Ryu Jun Yeol nhưng phủ nhận là 'tiểu tam', xin lỗi bạn gái cũ của người yêu vì điều này

Thứ bảy, 16/03/2024 09:16

Mới đây Han So Hee thừa nhận đang hẹn hò cùng Ryu Jun Yeol, đồng thời muốn gửi lời xin lỗi trực tiếp đến bạn gái cũ của nam diễn viên "Reply 1988".

Vào ngày 16/3, Han So Hee đã đăng một bài đăng dài trên trang cá nhân của mình, bắt đầu bằng: “Chắc hẳn nhiều người đã rất ngạc nhiên và tổn thương vì những vấn đề liên quan đến tôi trong hai ngày qua. Tôi viết điều này để giúp người hâm mộ của tôi bớt tổn thương hơn, những người mà tôi vô cùng yêu quý”.

Trước hết, Han So Hee thừa nhận đang hẹn hò với Ryu Jun Yeol, cô nói rằng: “Đúng là chúng tôi đã nảy sinh tình cảm tốt với nhau và đã có một mối quan hệ tình cảm tốt đẹp nhưng tôi không phải là người thứ ba".

Cô nói thêm: “Đúng là chúng tôi đã gặp nhau tại triển lãm ảnh của anh ấy thông qua một người bạn là nhiếp ảnh gia. Tôi ghé qua để chào hỏi khi nghe nói rằng, chúng tôi có thể làm việc cùng nhau trong một dự án.

Thứ hai, chúng tôi bắt đầu yêu nhau vào đầu năm 2024, sau khi tôi biết anh ấy đã độc thân và bài báo chia tay được đăng vào tháng 11/2023. Do vậy, tôi tiếp tục giữ vững tình cảm và mối quan hệ của mình".

Nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng nói thêm: "Liên quan đến bài đăng phủ nhận trước đó trên Instagram, nó thật tồi tệ và khập khiễng. Lẽ ra tôi nên giữ im lặng, nhưng tôi nghĩ mình đã mất bình tĩnh trong giây lát và hành động thô lỗ vì phải nghe những tin đồn, câu chuyện không đúng sự thật. Tôi thừa nhận rằng, cảm xúc đã lấn át lí trí. Tôi sẽ đích thân xin lỗi cô ấy (Hyeri-pv) và xin lỗi tất cả các bạn vì hành động thiếu khôn ngoan của mình".

Cô nhấn mạnh rằng Ryu Jun Yeol và người yêu cũ của anh, Hyeri đã chia tay vào nửa đầu năm ngoái nhưng các bài báo về cuộc chia tay của họ đã xuất hiện vào tháng 11. Nữ diễn viên nói thêm rằng cô và Ryu Jun Yeol bắt đầu hẹn hò vào đầu năm nay.

Cô cũng xin lỗi người hâm mộ: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành vì đã không thể xử lý tình huống một cách khôn ngoan hơn. Bất kể lý do là gì, tôi đều thừa nhận rằng hành động của mình, được thực hiện theo cảm tính hơn là lý trí, đó là sai lầm”.

Hyeri, Han So Hee và Ryu Jun Yeol.

Trước đó, tin đồn hẹn hò của Han So Hee và Ryu Jun Yeol đã nảy sinh sau khi nhân chứng hai người ở cùng nhau ở Hawaii lan truyền trên Internet. Đáp lại, cả hai đều phủ nhận tin tức hẹn hò, nhưng sau đó lại xuất hiện tin đồn về việc Han So Hee là nguyên nhân khiến Ryu Jun Yeol và người yêu cũ của anh chia tay.

Bản thân Han So Hee cũng có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân: "Tôi không thích người có người yêu và cũng không cho họ cơ hội để thiết lập quan hệ dưới danh nghĩa bạn bè. Tôi không thấy hứng thú, không trao cơ hội, không chen chân vào chuyện yêu đương của người khác. Tôi thích show Transit Love (show hẹn hò của những cặp đã chia tay và không tiết lộ mối quan hệ quá khứ), nhưng điều đó không có trong cuộc đời tôi".

Cuối lời chia sẻ, Han So Hee còn cảm thán: "Tôi cũng thấy thú vị lắm đó". Điều này khiến khán giả không hài lòng khi cho rằng nữ diễn viên "đá xéo" bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol là Hyeri. Vì trước đó khi nghi vấn hẹn hò nổ ra, Hyeri cũng gây chú ý khi chia sẻ ẩn ý: "Thú vị thật đấy".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới