SAO » Chuyện làng sao

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ nghi vấn đã đính hôn giữa ồn ào chuyện tình 'tay 3'

Thứ ba, 19/03/2024 08:36

Sau chuyến du lịch ở Hawaii, nữ diễn viên Han So Hee trở về Hàn Quốc với phong thái trái ngược hoàn toàn với Ryu Jun Yeol.

Ngày 18/3, Han So Hee đã trở về Hàn Quốc sau chuyến đi Hawaii. Ban đầu, nữ diễn viên và bạn trai mới Ryu Jun Yeol dự định quay lại Hàn cùng nhau nhưng Ryu Jun Yeol đã về sớm hơn để tránh sự chú ý của giới truyền thông.

Khác với việc bạn trai né tránh và cúi đầu ở sân bay, Han So Hee xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ. Điều này mâu thuẫn với thông báo của công ty về “cuộc khủng hoảng tinh thần” của cô. Đặc biệt đáng chú ý, khi truyền thông Hàn để ý thấy Han So Hee đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út, làm dấy lên suy đoán về việc liệu mối quan hệ của cô với Ryu Jun Yeol có tiến triển nhanh chóng đến mức đã đính hôn hay không.

Khác với Ryu Jun Yeol, Han So Hee không hề né tránh ống kính của phóng viên tại sân bay. Cô diện bộ trang phục sặc sỡ và bước đi thoải mái như không có chuyện gì xảy ra.

Vẻ thoải mái, bình tĩnh và rạng rỡ của cô ấy không phải là dấu hiệu của việc ai đó đang trải qua khủng hoảng tinh thần.

Truyền thông còn bắt gặp chiếc nhẫn lấp lánh trên ngón áp út của Han So Hee. Nữ diễn viên thậm chí còn cố tình luồn tay vào tóc để khoe chiếc nhẫn. Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn phải chăng mối quan hệ mới của cô đã tiến triển nhanh chóng đến mức đính hôn?

Biểu cảm của Han So Hee trái ngược hoàn toàn với bạn trai. Ngày hôm trước, Ryu Jun Yeol che kín mặt và cúi đầu tại sân bay. Nam diễn viên bị chê là hèn nhát, không dám đối mặt với dư luận.

Han So Hee cũng tỏ ra vui vẻ hơn so với ảnh hẹn hò ở Hawaii. Thậm chí lúc đó cô còn liên tục cắn móng tay vì lo lắng quá mức ở Hawaii.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới