SAO » Chuyện làng sao

Han So Hee và Ryu Jun Yeol thông báo chia tay chỉ sau 2 tuần công khai hẹn hò

Thứ bảy, 30/03/2024 16:17

Cặp diễn viên Han So Hee và Ryu Jun Yeol cuối cùng đã chia tay hai tuần sau khi công khai mối quan hệ lãng mạn của họ.

Vào ngày 30 tháng 3, đại diện công ty quản lý của Han So Hee và Ryu Jun Yeol đã chính thức xác nhận việc cặp sao đã chia tay. Phía nam diễn viên cho biết: “Ryu Jun Yeol gần đây đã chia tay với Han So Hee”.

Ngay sau đó, phía công ty quản lý của nữ diễn viên Han So Hee cũng xác nhận thông tin cặp sao chia tay: “Han So Hee đã chia tay Ryu Jun Yeol. Cả hai đều nhận ra rằng vai trò diễn viên của họ lớn hơn. Vì vậy, họ hứa sẽ không để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến cảm xúc của mình nữa”, đồng thời nói thêm: “Vì cảm xúc cá nhân mà Han So Hee đã gây khó chịu cho công chúng và bản thân mình trong suốt thời gian qua. Đó không phải là một cách thích hợp để giao tiếp. Chúng tôi vô cùng xin lỗi. Chúng tôi sẽ tiếp nhận, lắng nghe mọi lời chỉ trích”.

Han So Hee và Ryu Jun Yeol.

Phía đơn vị này tiếp tục: “Công ty chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm rất lớn vì đã không chăm sóc tốt cho nữ diễn viên. Chúng tôi đã không thực hiện đúng vai trò của mình với tư cách là một công ty quản lý. Chúng tôi đang suy ngẫm về điều đó. Đã muộn rồi nhưng chúng tôi sẽ sửa nó từ bây giờ. Hãy để mắt tới Han So Hee bằng ánh mắt ấm áp. Cô ấy sẽ trở lại với vẻ ngoài khỏe mạnh”.

Trước đó vào ngày 15, Han So Hee và Ryu Jun Yeol bị phát hiện hẹn hò ở Hawaii. Sau đó, tin đồn về mối tình "tay ba" lan truyền vì bài đăng trên trang cá nhân của Hyeri, bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol.

Kể từ đó, tranh cãi ngày càng gia tăng khi Han So Hee đưa ra nhiều lời giải thích. Đặc biệt, cô ấy đã để lại một tin nhắn dài nhắm vào Hyeri vào ngày 29 và xóa nó chỉ sau vài phút. Sau đó, cô đăng tải bức ảnh nữ diễn viên Hollywood Nicole Kidman vui vẻ sau khi ly hôn Tom Cruise, khiến tin đồn chia tay dấy lên. Cuối cùng, Han So Hee và Ryu Jun Yeol đã kết thúc mối quan hệ công khai sau hai tuần với nhiều tranh cãi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới