SAO » Chuyện làng sao

Hàn Thái Tú bị các 'thánh phím' trù ẻo sau lời cảm ơn của vợ Vân Quang Long

Thứ tư, 03/03/2021 22:28

Ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời ở tuổi 41 cách đây hơn 2 tháng. Hàn Thái Tú là người bạn thân và cũng là người đứng ra lo toan mọi chuyện ở Mỹ khi cố ca sĩ qua đời. Tuy nhiên, vì những vấn đề "hậu tang lễ" lại khiến cho Hàn Thái Tú bị các "thánh phím" trù ẻo không thương tiếc.

Hai tháng sau khi Vân Quang Long qua đời, Linh Lan - vợ thứ hai của cố ca sĩ livestream nói rõ tin đồn "ôm hết tiền phúng điếu". Và sau livestream đó, người bị gọi tên nhiều nhất lại chính là Hàn Thái Tú. Nam ca sĩ cho biết anh đã xem đoạn livestream của Linh Lan tới tận 3 lần nhưng vẫn không hiểu sao mình bị mắng chửi.

Trong đoạn livestream của Linh Lan vào ngày 28/2, cô cho biết khi Hàn Thái Tú gửi toàn bộ số tiền anh và bạn bè quyên góp về Việt Nam và chia ra 3 phần (ba mẹ Vân Quang Long, Trác Kỳ - Trác Hy, Helen), cô mới nhận được 113 triệu đồng. Sau đoạn livestream của Linh Lan, Hàn Thái Tú cũng chia sẻ trên trang cá nhân bày tỏ mong muốn khép lại mọi việc, nhắn nhủ dư luận đừng lấy nỗi đau của người khác làm niềm vui.

Bài viết của Hàn Thái Tú sau livestream của Linh Lan

​Nhưng nhiều cư dân mạng lại đặc biệt chú ý đến lời cảm ơn Linh Lan để lại dưới bài viết của Hàn Thái Tú. Cô nói: "Cảm ơn anh trai vì tất cả. Sau này Helen lớn lên, em sẽ kể nó nghe khi ba nó nằm xuống". Đáp lại, Hàn Thái Tú khuyên nhủ: "Ráng lo cho cháu thật tốt là Long nó vui rồi. Anh hiểu nó nghĩ thế nào". Nhiều ý kiến cho rằng việc Linh Lan để lại lời cảm ơn và được Hàn Thái Tú đáp lại là "bất bình thường". Thậm chí một bộ phận "thánh phím" còn dùng lời lẽ khó nghe xúc phạm, trù ẻo nam ca sĩ.

Cuộc trò chuyện tưởng như "vô thưởng vô phạt" đã đẩy Hàn Thái Tú vào thị phi

Hàng loạt bình luận chỉ trích dưới cuộc trò chuyện của Linh Lan và Hàn Thái Tú

Bỗng dưng bị chỉ trích dữ dội, Hàn Thái Tú mới đây đăng clip nói rõ mọi chuyện. Nam ca sĩ cho biết, anh đã xem đoạn livestream của Linh Lan tới tận 3 lần nhưng vẫn không hiểu sao mình bị mắng chửi. Nam ca sĩ lộ rõ vẻ mệt mỏi vì thị phi bất ngờ "giáng xuống": "Các vị cho Tú biết thông tin nào ở đâu ra mà các vị làm quá trời quá đất, có vị còn trù cho Tú chết nữa. Khổ lắm, Tú phải lo cho gia đình, nuôi gia đình, chết rồi ai lo cho. Người đã mất hãy để cho họ yên, đừng đào xới lên nữa, không có gì hay, không có gì được thừa hưởng gì trong đây hết. Tú làm clip này vì không muốn làm những người anh chị em quan tâm đến mình buồn về tâm trạng mất ngày nay của Tú".

Khép lại câu chuyện, Hàn Thái Tú cho biết đây là lần cuối cùng anh đề cập vấn đề này. Nam ca sĩ mong câu chuyện sẽ được khép lại thay vì bị đào xới, ảnh hưởng đến người đã khuất cũng như những người đang sống.

Bạn thân Vân Quang Long muốn mọi ồn ào khép lại để người đã khuất yên nghỉ

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới