SAO » Chuyện làng sao

Hàn Thái Tú bức xúc khi xuất hiện nhiều kênh giả mạo cố ca sĩ Vân Quang Long

Thứ hai, 14/06/2021 08:49

Hàn Thái Tú lên tiếng đính chính thông tin không đúng về sự qua đời của ca sĩ Vân Quang Long. Anh không hài lòng trước việc nhiều người đưa tin tức sai sự thật để câu view.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hàn Thái Tú - bạn thân của Vân Quang Long vô cùng bức xúc khi thấy hàng loạt kênh YouTube giả mạo về cố ca sĩ, chia sẻ những thông tin sai sự thật nhằm để câu view. "Vân Quang Long sống khổ, nợ nần rất nhiều trước khi mất ở Mỹ?", tiêu đề kênh này đã đưa lên khiến Hàn Thái Tú khá tức giận.

Trước nhiều thông tin sai sự thật này, nam ca sĩ khó chịu chia sẻ: "Bạn tôi đã mất lâu rồi, làm ơn hãy tha cho bạn tôi được an nghỉ. Nếu gia đình của kênh đăng tải có người thân mất mà người khác làm vậy sẽ nghĩ gì? Đã là con người nên có cái tâm để mà sống. Tôi rất là giận kiểu tàn nhẫn thế này".

Hàn Thái Tú vô cùng bức xúc khi đã hơn 6 tháng Vân Quang Long mất nhưng hàng loạt kênh YouTube lấy thông tin cố ca sĩ ra để đăng tải câu view.

Thời điểm cựu thành viên nhóm nhạc 1088 mất, Hàn Thái Tú không khỏi xót xa trước sự ra đi đột ngột của người bạn thân thiết.

Trước đó không lâu có rất nhiều thông tin bàn tán cho rằng Vân Quang Long uống rượu say, tắm đêm bị đột quỵ, Hàn Thái Tú tỏ thái độ không hài lòng. Anh phủ nhận thông tin này, đồng thời nói thêm: "Bây giờ những cái view làm cho con người ta tha hóa quá. Vì view mà bịa ra những câu chuyện khiến những người thân Vân Quang Long khi đọc đều cảm thấy đau lòng. Chúng tôi không muốn lan truyền thông tin giả như vậy".

Về phía gia đình Vân Quang Long, họ cũng khá mệt mỏi khi bị chửi bới và làm nhục trên mạng xã hội.

Thậm chí, chính mẹ ruột của cố ca sĩ cũng trải lòng: "Không có một ngày nào được sống bình yên với những lời xúc phạm, lời vu khống, lời mạ nhục".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới