SAO » Chuyện làng sao

Hàn Thái Tú chia sẻ hình ảnh tất bật chuẩn bị tang lễ tại Mỹ cho nam ca sĩ Vân Quang Long

Thứ năm, 31/12/2020 07:32

Những hình ảnh mới đây của Hàn Thái Tú chia sẻ trên trang cá nhân đã thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt nam ca sĩ đã chuẩn bị tang lễ chu đáo cho Vân Quang Long ở nơi xử sở cờ hoa.

Những ngày qua, thông tin nam ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì bị đột quỵ ở Mỹ tuổi 41 khiến khán giả, đồng nghiệp bàng hoàng. Theo chia sẻ từ phía người thân của ca sĩ, anh ra đi trong lúc ăn cơm trưa cùng mọi người, dù đã được đưa tới bệnh viện nhưng không qua khỏi. Giữa tình hình dịch bệnh, linh cữu của cố ca sĩ khó có thể mang về, nhưng những đồng nghiệp và bạn bè đang cố gắng tìm cách để đưa thi hài Vân Quang Long về Việt Nam cho vợ con nhìn mặt lần cuối.

Mới đây, trên trang cá nhân Hàn Thái Tú đã chia sẻ loạt ảnh ở nhà quàn, quan tài và nơi tổ chức tang lễ cho bạn thân. Được biết, sau khi biết tin Vân Quang Long qua đời vì ở hai thành phố khác nhau nên Hàn Thái Tú nhanh chóng đến nơi người bạn ở để cùng gia đình lo hậu sự. Anh cũng ngỡ ngàng khi biết thông tin cựu thành viên nhóm nhạc 1088 qua đời đột ngột.

Nơi tổ chức tang lễ cho nam ca sĩ Vân Quang Long, Hàn Thái Tú cũng từng hứa anh sẽ cố gắng lo liệu 1 cách tốt nhất có thể cho bạn thân.

Bên trong nhà quàn, nơi tổ chức tang lễ cho cố ca sĩ Vân Quang Long.

Vì tình hình dịch bệnh ở Mỹ đang diễn ra khá căng thẳng, nên buổi tang lễ sẽ diễn ra một cách nhanh chóng và kỹ càng không tụ tập đông người. Mọi việc trong buổi tang lễ được Hàn Thái Tú chuẩn bị cho Vân Quang Long.

"Cô chú anh chị em thân hữu, anh em bên này đã tìm được nhà quàn, áo quan, nơi viếng cho Vân Quang Long rồi. Lựa chọn những gì tốt nhất có thể anh em bên cạnh mày những ngày cuối cùng, ấm áp nhất rồi nha", Hàn Thái Tú xúc động viết.

Hũ tro cốt sẽ là phần cuối cùng để hỏa thiêu cựu thành viên nhóm nhạc 1088. Vì giữa tình hình dịch bệnh khó khăn, nên khó có thể mang linh cữu trọn vẹn của Vân Quang Long về Việt Nam cho vợ con nhìn lần cuối. Có lẽ đây là điều thiệt thòi và đau đớn nhất của vợ con anh.

Rất nhiều sao Việt cũng động viên đến Hàn Thái Tú cố gắng và giữ gìn sức khỏe để lo hậu sự cho cố ca sĩ.

Được biết, Hàn Thái Tú và Vân Quang Long là đôi bạn chí cốt đã 20 năm nay. Từ lúc Hàn Thái Tú mới chập chững vào nghề thì Vân Quang Long đã đi hát trước đó rất lâu rồi. Khi nhóm 1088 tan rã vào khoảng năm 2002, 2003 thì họ bắt đầu chơi thân.

Hàn Thái Tú tâm sự: "Tôi và Long có nhiều điểm giống nhau lắm. Không tin số cũng được nhưng tin rồi thì thấy tới hoàn cảnh sống cũng giống nhau. Hai đứa đều muốn đi tìm hướng tốt cho con cái nên mới qua Mỹ.

Từ lúc hai đứa ở Mỹ, thường xuyên liên lạc với nhau. Một tuần gọi cho nhau 3, 4 lần. Dù ở xa, đêm đêm đi làm về cực, hai đứa vẫn gọi nhau. Từ Tết tới giờ, do dịch nên ít gặp nhau hơn vì mùa dịch không ai làm show cả. Gần nhất là cách đây một tháng, hai đứa hát một show từ thiện ở PhilaDelphia để ủng hộ cho miền Trung".

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới