SAO » Chuyện làng sao

Hàn Thái Tú hiếm hoi khoe ảnh chuẩn soái ca thời trẻ, dàn sao Việt đua nhau gửi cơn mưa lời khen

Thứ bảy, 26/06/2021 12:02

Phải thừa nhận rằng, Hàn Thái Tú khi trẻ sở hữu nhan sắc không kém bất kì soái ca nào của showbiz hiện tại.

Hàn Thái Tú từng là ca sĩ, diễn viên và người mẫu nổi tiếng đối với thế hệ 8x, 9x. Hiện tại, nam ca sĩ đang định cư tại Mỹ. Xuất hiện trong một chương trình truyền hình do Thúy Nga làm MC, Hàn Thái Tú đã có dịp trải lòng về những khó khăn nơi đất khách quê người: "Khi qua đây, Tú mang theo tờ tiền 500 ngàn, để đợi một ngày đi taxi từ sân bay Tân Sơn Nhất về nhà. Tú vẫn giữ tờ tiền đó 5 năm nay chưa có cơ hội xài". Sống tại đất khách quê người khiến nam ca sĩ có vừa buồn, cô đơn lại cảm thấy tủi thân vì nhớ nhà. Gần đây, nam ca sĩ cùng bạn mở nhà hàng nhưng không may tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh khá nặng nề.

Hàn Thái Tú đang sống khá khó khăn ở Mỹ

Sau chương trình, trên trang cá nhân của mình, Hàn Thái Tú đã đăng tải những bức ảnh soái ca của mình khi ở độ tuổi đôi mươi. Với nhan sắc điển trai không hề thua kém bất cứ nam thần nào của anh chàng khiến bao thiếu nữ phải si mê một thời. Vừa có vẻ ngoài sáng lại thêm tài năng âm nhạc và diễn xuất, thảo nào Hàn Thái Tú trở thành một ngôi sao đình đám một thời.

Nam ca sĩ hài hước: "Có ai nhận ra Tú lúc tuổi xì teen dâu không?". Đáng bất ngờ là những bức ảnh này nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, từ dàn sao Việt nổi tiếng đến đông đảo khán giả yêu thích nam ca sĩ. Hàng loạt cái tên đình đám của showbiz Việt đều rủ nhau vào bình luận ảnh của Hàn Thái Tú, điển hình như: diễn viên Cát Tường, Hùng Thuận, Quý Bình, Mỹ Uyên, Minh Dự, Baggio... đến các ca sĩ như Lâm Hùng, Vy Oanh, Trung Quân Idol, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng... cũng dành cơn mưa lời khen cho nam ca sĩ.

Hàn Thái Tú khoe ảnh khi trẻ vô cùng điển trai

Hàng loạt sao Việt gửi lời khen cho ngoại hình khi trẻ quá điển trai của Hàn Thái Tú

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới