SAO » Chuyện làng sao

Han Ye Seul vô trách nhiệm trốn khỏi phim trường

Thứ ba, 16/08/2011 16:48

Cách đây ba ngày, người đẹp xứ Hàn biến mất, không một lời nhắn nhủ với đoàn phim "Spy Myung Wol" đang quay. Cả ê kíp náo loạn và lo lắng.

Sáng hôm qua, 16/8, Han Ye Seul đã bất ngờ xuất hiện tại sân bay Los Angeles (Mỹ). Cô giải thích về hành động vô trách nhiệm của mình. Cô nói: "Việc làm phim quá khắc nghiệt. Từ bây giờ, tôi quyết định từ bỏ mọi thứ. Những tin đồn ngoài kia là không đúng sự thật. Tôi muốn được nghỉ ngơi. Sau sự việc này, tôi hy vọng những diễn viên trẻ sẽ được làm phim trong một môi trường tốt hơn".

Han Ye Seul đã có mặt ở Mỹ

Sinh năm 1981, Han Ye Seul chào đời và lớn lên ở Los Angeles trước khi trở về Hàn Quốc để theo đuổi sự nghiệp trong làng giải trí. Cô gái xinh đẹp này bắt đầu bằng nghề người mẫu sau khi giành chiến thắng trong một cuộc thi năm 2001. Sau đó, Han Ye Seul lấn sân sang cả âm nhạc và điện ảnh. Cô gái xinh đẹp này từng lồng tiếng cho nhân vật Susan Murphy trong bản lồng tiếng Hàn của bộ phim Monsters vs Aliens (2009) của Hollywood.

Một người bạn của Han Ye Seul cho biết nữ diễn viên này đã lên kế hoạch kết hôn cùng một doanh nhân - ngoài 30 tuổi - tại Mỹ sau khi hoành thành Spy Myung Wol. Nhưng lúc này, nữ diễn viên xinh đẹp sẽ không cần phải chờ đến cột mốc đó.

Với hành động bỏ ngang của Han Ye Seul, đài KBS - nhà sản xuất Spy Myung Wol - khẳng định họ đang cân nhắc đưa vụ việc ra tòa. Dự kiến có 16 tập, Spy Myung Wol đã bắt đầu lên sóng từ ngày 11/7.

Poster phim Spy Myung Wol.

Han Ye Seul bất ngờ bỏ ngang gây ra nhiều thiệt hại cho đoàn làm phim.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới