SAO » Chuyện làng sao

Hằng BingBoong hạnh phúc khi gặp chồng sắp cưới sau gần 2 năm xa cách

Thứ năm, 12/08/2021 16:47

Ca sĩ Hằng BingBoong đã đưa con trai qua Pháp để gặp bố.

Sau gần 8 năm cô đơn, Hằng BingBoong đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bạn trai là Jeremy, người Pháp gốc Việt, kém nữ ca sĩ hai tuổi, đang sống và làm việc tại Pháp.

Hằng BingBoong và bạn trai

Do dịch Covid-19 nên Hằng BingBoong và chồng sắp cưới đã có thời gian dài xa nhau. Khi mang bầu, sinh con nữ ca sĩ cũng không có bạn trai bên cạnh.

Vào đầu tháng 8, nữ ca sĩ chia sẻ: "Mẹ đợi ba con 1 năm 7 tháng. Nhưng tới thời điểm hiện tại ba mẹ không thể đợi thêm được nữa rồi. Mẹ quyết định sẽ đưa con đi gặp ba! Mẹ xin lỗi vì quyết định hơi muộn này của mình! Đợi vài ngày nữa nhé con, con sẽ được ba ôm vào lòng. Jin Quân của mẹ".

Hằng BingBoong quyết định qua Pháp để con trai được gặp bố.

Mới đây, Hằng BingBoong hạnh phúc khoe cả gia đình của cô đã đoàn tụ. Chồng sắp cưới của nữ ca sĩ vô cùng vui mừng khi lần đầu tiên được bế con trai: "Hai mẹ con đã tới nơi an toàn và Jin được gặp ba rồi ạ. Boong xin cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc tới hai mẹ con, vì chưa quen múi giờ nên chưa rep được hết commnet và tin nhắn của mọi người mong mọi người thông cảm cho Boong nhé! Thương chúc mọi người nhiều thật nhiều sức khoẻ và luôn bình an".

Gia đình của Hằng BingBoong đoàn tụ tại Pháp.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới