SAO » Chuyện làng sao

Hằng BingBoong một mình hạ sinh con đầu lòng, trong khi bạn trai mắc kẹt ở trời Tây

Thứ tư, 30/09/2020 07:49

Hằng BingBoong đã thông báo tin vừa đón thêm thành viên mới thông qua trang cá nhân.

Tối qua (29/9), Hằng BingBoong thông báo tin hạ sinh con trai đầu lòng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tiết lộ tên của con mình là Jin và bày tỏ niềm hạnh phúc khi thiên thần nhỏ chào đời: "Con xin chào các bác, các cô, các chú! Tên con là Jin ạ! Con sinh ngày 28/9/2020, con là chàng trai cung Thiên Bình và con nặng 2,8 kg. Khi ngủ, con hay tủm tỉm cười một mình và chu chu cái mỏ con lên. Các bác sĩ, các cô y tá, bà ngoại, ông ngoại và dì Trang đã vất vả một ngày để đón con. Con yêu mọi người nhiều lắm! Và con xin cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của các ông bà, các bác, các cô, các chú ạ".

Bên cạnh đó, cô cũng nhắn nhủ đến bạn trai người Việt gốc Pháp: "Ba ơi, con mong gặp ba. Qua dịch lẹ lẹ, ba về ôm con nha ba". Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 nên việc di chuyển giữa các nước vẫn "đóng băng". Jeremy và Hằng BingBoong phải xa nhau gần 7-8 tháng. Nữ ca sĩ buộc phải trải qua thời khắc sinh con mà thiếu đi một nửa của mình.

Hằng BingBoong cũng hé lộ khuôn mặt của con trai với mái tóc đen, làn da hồng hào. Hiện tại, người hâm mộ và bạn bè dành nhiều lời chúc phúc đến hai mẹ con.

Hằng BingBoong đã hạ sinh con đầu lòng cho bạn trai

Nữ ca sĩ khoe bụng bầu khá táo bạo trước đó

Hằng BingBoong sinh năm 1989, tên thật là Nguyễn Thanh Hằng, là một ca sĩ nhạc trẻ đang được các bạn trẻ yêu mến hiện nay.

Ca sĩ Hằng Bingbong sinh ngày 20-2-1989 tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Hằng Bingbong tên thật là Nguyễn Thanh Hằng. Cô là một ca sĩ nhạc trẻ đang được các bạn trẻ yêu mến hiện nay.

Hằng BingBoong trưởng thành từ cuộc thi Sáng bừng sức sống và được nhiều bạn trẻ biết đến hơn, sau cuộc thi cô quyết định ở lại Thành phố Hồ Chí Minh.

Được biết đến trong vai trò là một ca sỹ mạng với một phong cách biểu diễn hết sức độc đáo và cá tính, Thanh Hằng Bingboong đã gây được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng teen mạng. Cô ca sỹ trẻ mang nickname của một nhân vật hoạt hình này dám đi lên bằng nội lực của bản thân chứ không hề có sự hậu thuẫn hoặc giúp đỡ của bầu sô, manager như vẫn thường thấy.

Các giải thưởng của Hằng BingBoong:

Giải diễn viên triển vọng - hội diễn Thanh Niên thành phố Hà Nội 1998. Giải nhì Lướt Sóng Cùng Âm Nhạc Top 30 Việt Nam Idol 2010. Top 12 chung kết Sao Mai Điểm Hẹn khu vực phía Bắc 2010. Top 4 của The Voice - 2012

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới