SAO » Chuyện làng sao

Hàng hiệu tiền triệu của Đức Phúc bị dân mạng chê cười

Thứ bảy, 13/03/2021 19:40

Mới đây, Đức Phúc chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân. Trong ảnh, nam ca sĩ diện trang phục sang chảnh, khoe thần thái trước biển. Tuy nhiên, cư dân mạng lại tập trung trêu chọc đôi dép của nam ca sĩ, khiến Đức Phúc thậm chí phải nêu rõ thương hiệu, giá cả.

Đức Phúc đăng tải hình ảnh ngồi trước trước biển khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Tuy nhiên, khi nam ca sĩ đang "diễn sâu" để có bức hình sang chảnh thì một số cư dân mạng lại chỉ tập trung vào đôi dép. Nhiều người bật cười với đôi dép của giọng ca 9X, thậm chí còn hài hước hỏi địa chỉ mua. Nhiều cư dân mạng vào bình luận về đôi dép: "Quả dép cười"; "Xin địa chỉ mua đôi dép ạ"; "Đôi dép trông buồn cười thế".

Trước phản ứng của cư dân mạng, Đức Phúc chỉ biết than trời. Thậm chí giọng ca "Hơn Cả Yêu" phải "tự bóc" đôi dép mồi này là hàng hiệu, giá bán hơn 20 triệu để không bị chê cười nữa.

Đức Phúc đăng ảnh "diễn sâu" trước biển

Nhưng cư dân mạng chỉ chăm chăm nhìn vào "quả dép cười"

Đức Phúc liền chứng minh "hàng xịn, giá xịn" giữa sự trêu chọc

Thậm chí, nam ca sĩ còn đăng ngay bức ảnh khác và "giấu luôn đôi dép"

Đức Phúc là một trong những sao trẻ đình đám hiện nay của showbiz Việt. Không chỉ được quan tâm về sự nghiệp ca hát mà còn gây chú ý về phong cách ăn mặc. Mặc dù được biết đến với phong cách thời trang sành điệu, cá tính, tuy nhiên không ít lần Đức Phúc khiến dân mạng phải bật cười vì outfit khó hiểu.

Đức Phúc từng khiến nhiều người "tá hỏa" với bộ vest khó hiểu

Những lần lên đồ gây hoang mang của nam ca sĩ

Giọng ca "Hết Thương Cạn Nhớ" từng khiến khán giả ngỡ ngàng với phong cách nữ tính

Dốc không ít tiền cho đồ hiệu nhưng Đức Phúc nhiều lần không được đánh giá cao

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới