SAO » Chuyện làng sao

Hàng loạt sao Việt đã khóc khi xem clip về bố con diễn viên Quốc Tuấn

Thứ hai, 25/09/2017 13:30

Hành trình chiến đấu với căn bệnh hiếm gặp của cha con diễn viên Quốc Tuấn - bé Bôm đã khiến nhiều sao Việt rơi nước mắt vì quá xúc động.

15 năm qua, diễn viên Quốc Tuấn đã phải dìu con trai đi qua bao nhiêu đau đớn. Nhớ lại tháng ngày Bôm (tên ở nhà của con trai nghệ sĩ Quốc Tuấn) mới chào đời, không ai biết cháu bị bệnh gì, các bác sĩ cũng không biết. Tự nam nghệ sĩ tìm hiểu và biết được con trai anh mắc hội chứng biến đổi gen, tức là quá trình mang thai, thai nhi đột biến một gen nào đó. Những đứa trẻ mắc bệnh này mắt hay bị lồi, tay bị dính, phần xương mặt biến dạng. Nguyễn Anh Tuấn - bé Bôm con trai anh đã phải trải qua 10 lần phẫu thuật.

Để có đủ tiền chữa bệnh cho con, Quốc Tuấn nhận làm nhiều việc như: làm quảng cáo, làm clip hài, dẫn chương trình cho các sự kiện... thậm chí, bán cả nhà vì niềm tin, hy vọng con trai sẽ khỏi bệnh, mạnh khỏe.

Không phụ tấm lòng cao cả của Quốc Tuấn, con trai anh trưởng thành từng ngày và giờ đã thi đỗ vào Học viện Âm nhạc và trở thành tân sinh viên. Clip Quốc Tuấn nghe con trai đàn trong lễ khai giảng đã lay động trái tim của hàng triệu khán giả và sao Việt.

Clip Quốc Tuấn rơi nước mắt khi xem con trai đàn

MC Phan Anh đã gọi Quốc Tuấn là "người đàn ông trong năm" bởi "mỗi người cha đều có thể được truyền cảm hứng từ câu chuyện của anh".

Hàng loạt sao VIệt khóc khi xem clip về bố con Quốc Tuấn, trong đó có MC Phan Anh.

Á hậu Tú Anh đã rơi nước mắt sau khi xem chương trình xúc động này.

Quế Vân cũng "khóc cạn nước mắt" vì cảm động và cảm phục hai cha con: "Anh Tuấn ơi, ông trời thật công bằng. Và tiếp theo đây sẽ là Bôm đền đáp cho bố Bôm, thật xứng đáng. Chúc cho gia đình anh từ nay về sau sẽ là tháng ngày hạnh phúc nhất".

MC Minh Hà rơi nước mắt vì cảm động, ngưỡng mộ cha con Quốc Tuấn.

"Nữ hoàng dance sport” Khánh Thi cũng khóc khi được xem câu chuyện của cha con nghệ sĩ Quốc Tuấn và viết: "Khóc... khóc ngay từ khi mới xem được vài phút. Nghe được một chút tâm sự của của anh Quốc Tuấn. Bôm là con trai anh nhưngđã chịu bao thiệt thòi vì ông trời không ban cho bé có được sức khoẻ tự nhiên như bao trẻ em khác. Mà ông trời lại muốn thử thách ba mẹ em. Bạn bè hãy xem, hãy chia sẻ. Một chương trình đáng để bạn phải dành thời gian để chiêm nghiệm, suy ngẫm về chính những gì chúng ta đang làm, đang sống và đang cư xử với những người xung quanh.Thực lòng Thi tự thấy xấu hổ với bản thân. Xấu hổ với cuộc sống hiện tại khi chúng ta dành cho nhau sự ích kỉ bản thân chứ không phải chia sẻ".

Hoa hậu Ngọc Diễm ca ngợi Quốc Tuấn là ông bố vĩ đại và là người đàn ông đáng ngưỡng mộ.

Á hậu Diễm Trang cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với những điều phi thường mà cha con Quốc Tuấn đã làm suốt 15 năm qua.

MC Diệp Chi xúc động viết: "Câu chuyện nhà Bôm đã khiến mỗi chúng ta thấy yêu đời và yêu nhau nhiều hơn. Nhiều người nhắn tin rất xúc động cho mình, kể rằng đã ngồi xem và rớt nước mắt cùng cha mẹ, cùng vợ hay chồng đến lần thứ 2, thứ 3 rồi... Những gì đi từ tim sẽ chạm đến trái tim...".

Phạm Quỳnh Anh viết: "Vượt qua được một đoạn đường khó đến như thế với quyết tâm đấu tranh suốt 15 năm như thế... chỉ có sức mạnh của tình thân. Rất ngưỡng mộ bố Tuấn vì tất cả sự hy sinh... ngưỡng mộ em Bôm vì là một cậu chiến binh lạc quan với ý chí kiên cường. Khi đã vì nhau thì chắc chắn hoàn cảnh có khó đến mấy cũng sẽ phải cúi đầu chịu thua 2 bố con. Tuyệt vời quá!"

Trần Lực kể về hành trình chữa bệnh cho con của diễn viên Quốc Tuấn.

Ca sĩ Nhật Tinh Anh xúc động khi xem câu chuyện về cha con Quốc Tuấn

Huỳnh Đông nhận định về câu chuyện Quốc Tuấn: "Đủ chất liệu để làm nên một bộ phim tuyệt vời về tình phụ tử, mẫu tử... nhưng có ai dám đầu tư?".

"Xem mà nước mắt cứ trào ra vì thương, vì mừng cho bố con anh", Thân Thúy Hà viết

Trang Trần xúc động nhắn gửi đến diễn viên Quốc Tuấn: "Chỉ có mẹ cha là yêu thương con vô điều kiện. Ngưỡng mộ vô cùng. Chúc anh và vợ con bình an và vượt qua mọi thử thách".

NSND Minh Hằng mừng rỡ khi biết ca phẫu thuật của con trai Quốc Tuấn thành công: "Chúc mừng anh! Mong Bạn Bôm khỏe mạnh, luôn nở nụ cười hạnh phúc... Bạn là cậu bé nghị lực và có một người cha tuyệt vời".

>> MC Diệp Chi chia sẻ xúc động hậu trường khi làm chương trình về bố con diễn viên Quốc

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)