SAO » Chuyện làng sao

Hàng loạt sao Việt đến đưa tiễn Minh Thuận, Phương Thanh đã cảm thấy thế nào?

Thứ ba, 20/09/2016 06:19

Hàng loạt sao Việt đến đưa tiễn Minh Thuận, còn nữ ca sĩ đang có chuyến hành hương tại Ấn Độ nên không kịp để gặp mặt Minh Thuận khi anh qua đời khiến cô rất day dứt...

Từ sáng đến chiều tối hôm qua (19/9), các nghệ sĩ Việt liên tục đến đám tang của nghệ sĩ Minh Thuận để nói lời tiễn biệt anh lần cuối. Nhiều người thắc mắc vì sao một người bạn thân với Minh Thuận như Phương Thanh lại vắng bóng. Mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh vừa đăng tải những dòng status đầy hối tiếc khi không kịp nhìn mặt Minh Thuận lần cuối cùng trước khi anh ra đi.

Phương Thanh chia sẻ: "Mọi người còn được thổ lộ viết status khi nhắc về anh. Còn em... Phải im lặng vì biết trước sự việc không thể. Phải im lặng và phải dứt khoát chấp nhận sự thật không được níu kéo. Một tháng ròng anh thở tụi em được thở. Anh khó thở - tụi em xanh mặt. Mỗi ngày - mỗi giờ tâm lý rất nặng nề. Chưa bao giờ thấy sự im lặng chịu đựng nó kinh khủng như thế này? Kể cả giờ này em cũng chỉ dám viết vài dòng. Amen."

Trong những ngày Minh Thuận bệnh nặng, Phương Thanh là một trong số ít người bạn túc trực bên anh. Thậm chí, nữ ca sĩ còn cạo đầu để cầu bình an cho anh. Hiện tại, cô đang có chuyến hành hương tại Ấn Độ trước khi Minh Thuận mất vài ngàyvà đang đặt vé máy bay về gấp để tiễn đưa Minh Thuận lần cuối.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới