SAO » Chuyện làng sao

Hàng loạt sao Việt mới bị nghi 'dao kéo' vì lộ cằm nhọn hoắt như 'xà quái'

Thứ hai, 14/11/2016 08:45

So với hình ảnh trong quá khứ, gương mặt của sao Việt có sự thay đổi rõ rệt. Chiếc cằm nhọn hoắt bất thường khiến họ bị nghi ngờ đã dùng dao kéo để 'tút tát' nhan sắc.

Thu Hằng

Không chỉ sở hữu chiều cao "khủng" mà gương mặt hài hòa đã giúp Thu Hằng ghi được dấu ấn tốt với nhiều người hâm mộ. Với những lợi thế vốn có của mình, Thu Hằng giành được giải vàng "Siêu mẫu Việt Nam 2002".

Thu Hằng là một trong những sao Việt vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Sau một thời gian "ở ẩn", Thu Hằng tái xuất tại tuần lễ thời trang "Vietnam International Fashion Week 2016" với diện mạo lạ lẫm khiến nhiều người không thể nhận ra sao việt này. Phần cằm dài và nhọn khiến nhiều người cho rằng Thu Hằng đã đụng dao kéo để có được vẻ đẹp đúng chuẩn.

So sánh hình ảnh trước đây và bây giờ của siêu mẫu Thu Hằng có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt.

Nhã Phương

Những hình ảnh mới nhất của ngôi sao việt Nhã Phương đang khiến nhiều khán giả đồn đoán cô đã áp dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Có thể dễ dàng nhận ra các đường nét trên gương mặt Nhã Phương đã được thay đổi đáng kể như: chiếc cằm bỗng chốc V-line hơn, sống mũi cao, thẳng... Đứng trước những đồn đoán này, nữ diễn giữ thái độ im lặng.

Gương mặt của Nhã Phương ngày càng thon gọn, V-line

Không chỉ có cằm nhọn ra mà đường nét trên khuôn mặt của Nhã Phương cũng thay đổi.

Diệu Ngọc

Giành được danh hiệu Hoa khôi Áo dài 2016, Diệu Ngọc trở thành đại diện Việt tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới. Tuy nhiên, trước khi lên đường sang Mỹ tham gia cuộc thi,ngôi sao việt này đã bị tố từng phẫu thuật thẩm mỹ. Người tố đã từng đồng hành cùng cô suốt một năm với vai trò người trang điểm, là thầy hướng dẫn catwalk, kỹ thuật biểu diễn cũng như cách ứng biến tình huống trên sân khấu cho Diệu Ngọc. Qua đây, người này cho biết Diệu Ngọc không chỉ độn cằm mà còn sửa răng và đưa ra bằng chứng cụ thể. Khi bị tố cáo, Hoa khôi Diệu Ngọc vẫn một mực phủ nhận chuyện thẩm mỹ.

Diệu Ngọc khác trước rất nhiều.

Tuy nhiên, sau nghi án này, tài khoản YouTube của Miss World đã chia sẻ đoạn video Diệu Ngọc giới thiệu về bản thân và quê hương của mình bằng tiếng Anh rất tự tin. Có lẽ, tin đồn trên không ảnh hưởng nhiều đến người đẹp và cô sẽ vẫn là đại diện nhan nhắc Việt Nam tại Miss World 2016.

Trước khi lên đường đi thi Miss World 2016, Diệu Ngọc bị tố từng dao kéo

Hoa hậu Kỳ Duyên

Khi vướng vào scandal hút thuốc, bị công chúng chỉ trích, Hoa hậu Kỳ Duyên dường như không xuất hiện tại bất kỳ hoạt động giải trí nào. Sau thời gian ở ẩn, Kỳ Duyên bất ngờ xuất hiện tại một cuộc phỏng vấn. Tuy nhiên, gương mặt sưng vù, chiếc cằm dài ngoằng của Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến nhiều người giật mình. Trong khi giao tiếp, việc biểu cảm trên gương mặt của Hoa hậu Kỳ Duyên cứng đơ, gượng gạo khiến nhiều người càng thêm hoài nghi về ngôi sao việt này.

Gương mặt Kỳ Duyên sau thời gian "ở ẩn".

Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian ở ẩn, đại diện truyền thông của Kỳ Duyên cho biết: "Việc xuất hiện với gương mặt như vậy là do đêm hôm trước cô đã bị sốt cao, dẫn đến việc mặt và môi sưng lên bất thường. Kỳ Duyên hiện rất mệt nhưng vì lịch hẹn đã cố định nên cô vẫn cố gắng tham gia".

Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp gốc Nam Định vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Để giải thích cho chiếc cằm nhọn "bất thường" của mình, Kỳ Duyên cho biết cô đã dùng đến phương pháp bấm huyệt.

Kỳ Duyên cũng khiến nhiều người hoài nghi từng phẫu thuật khi để lộ cằm nhọn hoắt.

>> Người đàn ông vô duyên selfie trong đám tang nghệ sĩ Út Bạch Lan

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)