SAO » Chuyện làng sao

Hàng loạt thương hiệu, nhãn hàng lập tức tẩy chay 'Ảnh hậu Trung Quốc' sau khi lộ scandal ngoại tình

Thứ sáu, 14/04/2017 22:48

Ảnh hậu Trung Quốc" Bạch Bách Hà ngày 12/4 vừa qua đã làm xôn xao dư luận khi bị Phong Hành Studio tung loạt ảnh ngoại tình với bồ trẻ.

Scandal ngoại tình với trai trẻ của "nữ hoàng phòng vé' Bạch Bách Hà đã khiến cả làng giải trí Hoa ngữ xôn xao và bất bình.

Người đẹp Bách Hà và Vũ Phàm kết hôn năm 2006, đến năm 2008, vợ chồng cô hạnh phúc đón con trai chào đời.

Bạch Bách Hà bên cạnh ông xã Trần Vỹ Phàm và con trai

Từ năm 2011, sự nghiệp của Bạch Bách Hà thăng hoa với nhiều bộ phim nổi tiếng như "Thất tình 33 ngày", "Truy lùng quái yêu" (phim Hoa ngữ có doanh thu cao thứ nhì lịch sử phòng vé Trung Quốc, chỉ đứng sau "Mỹ nhân ngư" của đạo diễn Châu Tinh Trì), "Hợp Đồng Chia Tay"...

Chính vì thế, những tấm ảnh tố Ảnh hậu ngoại tình đã bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề, tên tuổi và hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chân dung người tình trẻ của Bạch Bách Hà

Không chỉ có vậy, scandal ngoại tình này đã khiến hàng loạt nhãn hàng, sản phẩm và show truyền hình có sự tham gia của Bạch Bách Hà với vai trò người đại diện hoặc khách mời - đều đồng loạt cắt hợp đồng với cô. Thậm chí, show "Tôi là ca sĩ" của đài Hồ Nam đã quyết định cắt loạt phân cảnh có sự xuất hiện của Bạch Bách Hà.

Ảnh hậu xứ Trung đã bị hàng loạt nhãn hàng 'tẩy chay'

Bên cạnh đó, các thương hiệu lớn với tổng giá trị quảng cáo thương mại lên đến hàng chục triệu tệ (tương đương hàng trăm tỷ đồng) cũng nhanh chóng "rút lui", hủy hợp đồng với nữ diễn viên "Tróc Yêu Ký" sau scandal tai tiếng này.

>> 'Ảnh hậu Trung Quốc' ngoại tình sành điệu như thế nào?

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới