SAO » Chuyện làng sao

Hàng xóm khó chịu ra mặt khi gia đình David Beckham tới biệt thự vùng quê để tự cách ly giữa mùa dịch

Thứ năm, 09/04/2020 08:28

Không ít người dân sống gần biệt thự ở Cotswolds của vợ chồng David Beckham tỏ ra tức giận khi thấy cặp đôi này và con cái kéo nhau về đây tránh dịch.

Theo thông tin có được, trước khi Anh ra lệnh phong tỏa vào ngày 23/3 vừa qua gia đình David Beckham đã di chuyển tới biệt thự ở Cotswolds để tiến hành tự cách ly. Biệt thự giá 6 triệu bảng ở vùng quê này của Becks rất rộng và có đầy đủ tiện nghi giúp các thành viên trong gia đình anh thư giãn trong thời gian tránh dịch COVID-19.

Gia đình David đang tự cách ly tại biệt thự ở Cotswolds.

Tuy nhiên những người hàng xóm gần biệt thự trên của David lại tỏ ra khó chịu khi nhà anh tới đây sinh sống giữa mùa dịch. Một người phụ nữ làm ở cửa hàng thịt gần nhà Becks ở Great Tew, Oxfordshire bày tỏ: "Nhà Becks và những người nghĩ rằng thật hay ho khi tự cách ly tại vùng nông thôn chỉ là những kẻ ích kỷ".

Không ít người dân sống gần biệt thự ở Cotswolds của vợ chồng David Beckham tỏ ra tức giận khi thấy cặp đôi này và con cái kéo nhau về đây tránh dịch.

Một ủy viên hội đồng địa phương phát biểu: "Khoe biệt thự vùng quê đẹp đẽ trên mạng xã hội và nói rằng đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời là hành động chẳng ra làm sao. Nhà Becks và những nghệ sĩ khác thật ngớ ngẩn, thiếu trách nhiệm và vô cảm".

Số khác cảm thấy cần phải chỉ rõ cho vợ chồng David rằng họ sẽ không nhận được bất cứ sự ưu ái nào tại các cửa hàng ở địa phương. Gia đình họ sẽ phải chờ tới lượt trong khi người già và những người yếu thế hơn được phục vụ trước.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới